:::     :::

ทีมบาสยูเอสเอเตรียมอุ่นออสซี่สองเกมเดือนส.ค.ปีหน้า

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมบาสสหรัฐอเมริกากำหนดโปรแกรมอุ่นเครื่องกับออสเตรเลีย 2 เกมในช่วงเดือนสิงหาคมปีหน้าก่อนลงทำศึกชิงแชมป์โลกที่เมืองจีนในปี 2019

ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกามีโปรแกรมเดินทางมาเล่นเกมกระชับมิตรกับทีมบาสเกตบอลออสเตรเลีย 2 เกมที่เมลเบิร์นในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019 จากการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการรีแมตช์จากที่เคยดวลกันในศึกโอลิมปิกเกมส์เมื่อปี 2016 ซึ่งทีมบาสยูเอสเอเป็นฝ่ายกำชัยชนะ 

ทีมบาสยูเอสเควางคิวอุ่นเครื่องที่'เอติฮัด สเตเดี้ยม'ของนครเมลเบิร์นกับทีมบาสออสซี่ในวันที่ 22 กับ 24 สิงหาคมปีหน้า ซึ่งเป็นการเตรียมทีมก่อนลงทำศึกชิงแชมป์โลก'ฟีบ้า บาสเกตบอล เวิลด์ คัพ 2019'ที่ประเทศจีน 

ศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์โลกปี 2019 ที่เมืองจีนจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคมจนถึงวันที่ 15 กันยายน ซึ่งทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกา เจ้าของแชมป์ 2 สมัยล่าสุดจะนำทัพโดย เกร็กก์ โพโพวิช โค้ชของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ตั้งเป้าคว้าแชมป์โลก 3 สมัยติดต่อกันเป็นครั้งแรก

ออสเตรเลีย กับ สหรัฐอเมริกา เคยพบกันครั้งล่าสุดในศึก โอลิมปิกเกมส์ปี 2019 ที่ ริโอ เดอ จาไนโร ซึ่งทีมบาสมะกันกำชัยเหนือทีมบาสออสซี่ 98-88 

'เกมเหล่านี้จะไม่มีความสำคัญเฉพาะกับการเตรียมทีมของสหรัฐอเมริกาสำหรับศึกชิงแชมป์โลกเท่านั้น แต่พวกเขายังต้องเริ่มต้นใหม่กับการแข่งขันบาสเกตบอลระดับนานาชาติเป็นพิเศษด้วย'จิม ทูลี่ย์ ประธานทีมบาสเกตบอลมะกันกล่าว

'สหรัฐกับออสเตรเลียในโอลิมปิกเกมส์ปี 2016 ที่ ริโอ เดอ จาไนโร เป็นเกมที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ มีการแข่งขันกันสูงมากจนถึงนาทีสุดท้าย เราหวังว่าเกมกระชับมิตรในปี 2019 จะช่วยทำให้คนทั่วโลกรู้จักการแข่งขันบาสเกตบอลระดับสูงมากยิ่งขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด