:::     :::

ตูเร่เตือนปืนอย่าพลาดไม่งั้นโดนเรือแซงแน่

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคโล่ ตูเร่ อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล เตือนทีมเก่าว่าห้ามพลาดเด็ดขาดในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษไม่อย่างนั้นจะถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าคว้าแชมป์แน่

"ปืนใหญ่" เดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันนำ "เรือใบ" ผู้ตาม 8 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ซึ่งทาง ตูเร่ เชื่อว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเดินหน้าไล่ล่าไม่หยุดและทีมดังแห่งลอนดอนจะพลาดไม่ได้

"พวกเขาดูเป็นทีมที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้" ตูเร่ กล่าว "คุณภาพของพวกเขาในสนาม เคมีที่เข้ากันของผู้เล่นในทีม พวกเขาเล่นเกมรับด้วยกันและเล่นเกมรุกด้วยกัน พวกเขาเจ็บไปด้วยกันและมีความสุขด้วยกัน ผมมองเห็นความผูกพันของครอบครัว คุณสามารถมองเห็นได้ว่าพวกเขาพร้อมสู้เพื่อกันและกัน"

"มิเกล อาร์เตต้า ทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ สิ่งที่เขาทำในฐานะผู้จัดการหนุ่มเป็นแรงบันดาลใจให้กับเรา คุณมองเห็นถึงพลังที่เขานำมาสู่ทีม เขาโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้จัดการทีมดีที่สุดในโลกอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า การได้เรียนรู้จากเขาเป็นอะไรที่สำคัญมาก"

"แต่กับ แมน ซิตี้ พวกเขามีประสบการณ์และ อาร์เซน่อล จะต้องระวังให้มากว่าพวกเขาจะไม่พลาดเพราะ แมนฯ ซิตี้ ทีมนี้จะทุ่มเททุกอย่างที่มีจนถึงเกมสุดท้าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด