:::     :::

สาลิกาดงเอาด้วยแย่งตัววอร์ด-พราวส์

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแย่งชิงเจ้าพ่อลูกนิ่ง เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล จะเป็นอีกสโมสรที่พร้อมแย่งตัว วอร์ด-พราวส์ กองกลางตัวเลือกทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีแนวโน้มย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้สูงทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้นสังกัดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

วอร์ด-พราวส์ ตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส อย่างหนาหูที่สุด และมี แอสตัน วิลล่า บ้างประปราย ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ก็กำลังมองหาตัวเตะลูกนิ่งคนใหม่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นลูกเซตพีซทุกประเภท แม้ปัจจุบันมี คีแรน ทริปเปียร์ เป็นผู้รับเหมาก็ตาม

นิวคาสเซิ่ล เชื่อมั่นว่าจะได้เปรียบเหนือคู่แข่งทีมอื่นๆ ในการเจรจา เพราะตัวแทนของ วอร์ด-พราวส์ เป็นคนเดียวกับของ นิค โพ๊ป ผู้รักษาประตูที่ สาลิกาดง ซื้อมาจาก เบิร์นลี่ย์ ก่อนหน้านี้

รายงานข่าวระบุว่า เซาธ์แฮมป์ตัน จะเรียกค่าตัว วอร์ด-พราวส์ สูงถึง 40 ล้านปอนด์ แม้กรณีตกชั้นถูกบีบบังคับให้ต้องขายตัวหลักก็ตาม เนื่องจากกองกลางวัย 28 ปียังเหลือสัญญาในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม อีกสามปี จากสัญญาฉบับปัจจุบันที่เซ็นต่อกันไปเมื่อปี 2021

ปัจจุบัน วอร์ด-พราวส์ ลงเล่นให้ เดอะ เซนต์ส ไปแล้ว 399 เกม ยิงไป 55 ประตูกับ 52 แอสซิสต์ ในจำนวนนั้นเป็นการยิงฟรีคิกในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 17 ประตู เป็นอันดับสองรองจาก เดวิด เบ็คแฮม เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น โอกาสทำลายสถิติมีสูงมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด