:::     :::

บิ๊กกอล์ฟเปิดหมวกลารถจักรพิฆาต

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัฐพงษ์ เกษเมธีการุณ ประกาศลาออกจากการเป็นประธานสโมสรนครราชสีมา ยูไนเต็ด พร้อมเปิดทางผู้สนใจเข้ามาทำทีมต่อในฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวหลังจบฤดูกาล 2022/23 ของ นครราชสีมา ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยฤดูกาลนี้ ทัพหัวจักรพิฆาตทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยจบอันดับที่ 11 ของตาราง จาก 13 ทีม

ล่าสุด ทาง "บิ๊กกอล์ฟ" อัฐพงษ์ เกษเมธีการุณ ประธานสโมสร ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสร จากภาระงานของตนที่มากขึ้น พร้อมเปิดทางให้ผู้ที่สนใจ เข้ามาทำทีมต่อในฤดูกาลหน้า หลังเข้ามาเป็นประธานสโมสรตั้งแต่ปี 2017

"ข้าพเจ้านายอัฐพงษ์ เกษเมธีการุณ ประธานสโมสรนครราชสีมา ยูไนเต็ด ดำรงตำแหน่งตั้งแต่ฤดูกาล 2017 จนถึงฤดูกาลปัจจุบัน ตลอด 7 ปี ในวงการฟุตบอลได้เรียนรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย เพื่อน พี่น้อง แฟนบอล ผู้ติดตาม ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและมีคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง"

"แต่ด้วยภาระหน้าที่ทางครอบครัวและธุรกิจที่มากขึ้น เป็นเหตุให้เวลาในการบริหารทีมลดลง ส่งผลต่อผลงานและการจัดการต่างๆ ที่ยังไม่ดีพอ ดังนั้นกระผมจึงขอประกาศวางมือจากตำแหน่งประธานสโมสรนครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022/23 เป็นต้นไป"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีกลุ่มทุนหรือบุคคลที่มีความพร้อมความสามารถเข้ามารับหน้าที่ต่อ เพื่อให้ทีมยังคงเดินหน้าต่อไปได้ ข้าพเจ้ายินดีเป็นที่ปรึกษาและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ เพื่อให้เป็นทีมฟุตบอลอาชีพของจังหวัดนครราชสีมาต่อไป มีผลวันที่ 31 มีนาคม 2566"

"สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด" บิ๊กกอล์ฟ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศอำลาทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด