:::     :::

มิลานส่อวืดใช้คาลูลูบู๊นาโปลีทั้งไป-กลับชปล.

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์ คาลูลู ปราการหลัง เอซี มิลาน เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บน่อง สร้างความกังวลใจให้กับเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เป็นอย่างมาก

สกาย อิตาเลีย และ มิลานนิวส์ รายงานผลการตรวจอาการบาดเจ็บของ คาลูลู ว่าอาจกระทบกระเทือนสองเกมสำคัญ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เอซี มิลาน จะเผชิญหน้ากับ นาโปลี ในเดือนเมษายน

รายงานข่าวระบุว่า ผลการตรวจร่างกายของ คาลูลู พบรอยแผลบริเวณกล้ามเนื้อน่องส่วนล่างที่อยู่ใกล้กับส้นเท้า เป็นการบังคับให้พลาดเกมสำคัญในเซเรียอาเยือนจ่าฝูง นาโปลี ที่สนามสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
หลังจากนี้ คาลูลู จะเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บอีกครั้งในอีก 10 วันข้างหน้า ซึ่งทีมแพทย์ของสโมสร มิลาน หวั่นเกรงว่าปราการหลังชาวฝรั่งเศสอาจฟิตไม่ทันเกมสำคัญอีกเกมที่จะเปิดรัง ซาน ซีโร่ รับการมาเยือนของ นาโปลี นัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 12 เมษายน เช่นกันกับเกมเยือนเนเปิ้ลส์ในอีก 6 วันต่อมา
สำหรับ คาลูลู วัย 22 ปี บาดเจ็บน่องมาจากการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี โดยกองหลังจาก มิลาน ยังไม่ทันลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ อังกฤษ 0-4 ก็มาบาดเจ็บเสียก่อน จนต้องส่งตัวกลับ มิลาน ก่อนกำหนด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด