:::     :::

ปารีสโต้ข่าวเนย์มาร์เรียก1ล้านป.ต่อวีก

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาปฏิเสธข่าว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงของทีมเรียกร้องค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ เพื่อยอมค้าแข้งกับทีมต่อไป

เดอะ ไทมส์ สื่อดังอังกฤษระบุว่า เนย์มาร์ ที่กำลังพักรักษาตัวหลังเข้าผ่าตัดอาการบาดเจ็บข้อเท้า แจ้งกับสโมสรว่าต้องการค่าแรงเพิ่มจากเดิม 3 เท่านั่นคือ 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อค้าแข้งในลีก เอิง ต่อไปท่ามกลางข่าวลือว่าตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป สื่อในฝรั่งเศสรายงานข่าวตอบโต้ทางเดอะ ไทมส์ ว่าไม่ได้มีข้อเรียกร้องใดๆ จากทาง เนย์มาร์ แม้สัปดาห์ที่ผ่านมา นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเชได้เดินทางไปถึงบราซิลเพื่อเยี่ยมดาวเตะเบอร์หนึ่งของทีมก็ตาม


เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องแม้เพิ่งโยกมาค้าแข้งกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เพียงฤดูกาลเดียว ขณะที่สื่อในบ้านเกิดระบุว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นในลีก เอิง เนื่องจากผู้ตัดสินไม่ปกป้องการเล่นรุนแรงจากคู่แข่งเท่าที่ควร อีกทั้งสนามในลีกสูงสุดแดนน้ำหอมก็ไม่ได้มาตรฐานอันส่งผลให้เกิดอาการบาดเจ็บได้ง่าย 

นอกจากนี้เปแอสเชยังมีนโยบายให้นักเตะรวมตัวพักด้วยกันที่โรงแรมในคืนก่อนหน้าการแข่งขันซึ่งไม่ค่อยถูกจริตนักเตะที่มีสไตล์ชีวิตค่อนข้างอิสระอย่างเนย์มาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด