:::     :::

สเปอร์สเลือกเก็บมือขวาคอนเต้เพราะนักเตะรัก

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจเก็บ คริสเตียน สเตลลินี่ ให้ทำงานต่อไปในบทบาทผู้จัดการทีมชั่วคราว เพราะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักเตะ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปตามคาด เพราะการให้สัมภาษณ์ที่รุนแรง หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3

อย่างไรก็ตาม ที่สร้างความประหลาดใจคือ สเปอร์ส ตัดสินใจแต่งตั้ง สเตลลินี่ ที่เป็นมือขวาคู่ใจของ คอนเต้ ให้รักษาการณ์คุมทัพชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล 2022-23 เคียงข้าง ไรอัน เมสัน ในบทบาทผู้ช่วยโค้ช

ฟุตบอล ลอนดอน รายงานว่า เหตุผลที่ สเปอร์ส เลือกให้ สเตลลินี่ คุมทีมชั่วคราวไปจนจบซีซั่น เพราะเป็นการยากที่จะแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงท้ายฤดูกาลแบบนี้ ขณะเดียวกัน มือขวาของ คอนเต้ ยังคงได้รับความเคารพนับถือจากนักเตะในทีมอย่างมาก

สำหรับ สเตลลินี่ เป็นผู้ช่วยคู่ใจของ คอนเต้ ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่อยู่กับ เซียน่า, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน จึงได้รับอิทธิพลและสั่งสมประสบการณ์จากอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีมาไม่น้อยทีเดียว แม้ประวัติการคุมทีมเต็มตัวมีแค่ครั้งเดียวกับ อเลสซานเดรีย ในเซเรียซี ที่ถูกไล่ออกหลังผ่านไปเพียง 14 เกม

ก่อนหน้านี้ สเตลลินี่ เคยนำทัพ สเปอร์ส มาแล้วในฤดูกาลนี้ ช่วงเวลาที่ คอนเต้ พักรักษาตัวจากการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ผลงานที่ออกมามีทั้งดีและร้ายสลับกันไป แต่ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดานักเตะส่วนใหญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด