:::     :::

ก็องปานีกระตุ้นเรือหิวถ้วยแชมป์ต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องยังคงมีความหิวกระหายในความสำเร็จ เพื่อนำเรือใบครองความเป็นเจ้าลูกหนังอีกหลายๆ ปีต่อจากนี้

    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเผยว่า "วันนี้สิ่งแรกที่เราได้เห็นในช่วงหลายๆ ปีก็คือเจ้าของพินิจพิเคราะห์อย่างละเอียดเพื่อสโมสรแห่งนี้ และสำหรับผมการได้เห็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ผมรู้ว่ามันช่างมีค่ามากแค่ไหน"

    "คุณต้องยอมสละเลือด, หยาดเหงื่อ และน้ำตาในกระบวนการนี้ คุณต้องการที่จะมีช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ ดังนั้นผมมีความสุขที่ร่างกาย, จิตวิญญาณของผม ได้นำผมมาอยู่ที่นี่ และทำผลงานรวมทั้งต่อสู้ร่วมกับทุกๆ คนในทุกๆ วัน ผมมีความสุขยิ่งขึ้นกับช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทุกๆ อย่างมันขึ้นอยู่กับความกระหายของทุกๆ คน"

    "ถ้าพวกเขายังคงกระหาย, มีความต้องการที่จะพัฒนา และอยากที่จะทำทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้น มันไม่มีข้อจำกัดว่าจะทำดีมากแค่ไหนเพื่อให้ทีมพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ผมมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่าคุณต้องรอคอยจนกระทั่งถึงช่วงปรีซีซั่นต่อไป เมื่อทุกๆ คนได้หยุดพักผ่อน และได้เฉลิมฉลองเพราะคุณคว้าแชมป์ลีก หรืออะไรสักอย่างแบบนั้น จากนั้นก็ต้องมาดูว่าความหิวกระหายจะยังคงอยู่หรือไม่"

    "คุณคงจะได้เห็นด้วยตาตัวเอง ดังนั้นถ้าในช่วงปรีซีซั่นต่อไปนักเตะทุกคนกลับมารวมทีม และเรายังคงมีแนวทางแบบเดิม รวมทั้งยังเต็มไปด้วยทัศนคติเหมือนเดิม แน่นอนว่าผมคงมีความสุขที่สุดกับสิ่งที่ทีมชุดนี้ประสบความสำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด