:::     :::

ฮาแลนด์ถูกจับภาพเล่นมือถือขณะขับรถ

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอปัญหาหลังจากที่ถูกจับภาพว่าใช้โทรศัพท์มือถือขณะที่ขับรถ

สตาร์ตัวเก่งทัพ "เรือใบ" กำลังขับรถ โรลส์ส-รอยซ์ คัลลิแนน สีขาวมูลค่า 300,000 ปอนด์อยู่บนถนน นิว ไอส์ลิงตัน ในเมืองแมนเชสเตอร์ ใกล้สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งมีแฟนบอลแอบถ่ายเขาขณะที่รถมาเทียบกัน

รายงานเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวทำ 5 ประตูใส่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ซิตี้ชนะ 7-0 เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โดยบทลงโทษของการใช้โทรศัพท์ขณะขับรถคือการตัด 6 แต้มและปรับ 200 ปอนด์ และหากเพิ่งผ่านการทดสอบในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาก็จะถูกยึดใบอนุญาต

มีแฟนบอลที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกับภาพที่ออกมาว่า "เออร์ลิ่ง แทบไม่ได้วางเท้าผิดเลยนับตั้งแต่มาอยู่กับ ซิตี้ แต่เขาต้องใส่ใจกับท้องถนนให้มากขึ้นเวลาขับรถและต้องทบทวนกฎหมายในขณะขับขี่"

"มันเป็นความผิดพลาดที่โง่มาก แต่อาจจะเป็นอันตรายสำหรับเขาและผู้คนที่ใช้ถนน สิ่งสุดท้ายที่แฟนบอลซิตี้ต้องการคือให้เขาบาดเจ็บและต้องพลาดการลงสนาม"

จากรายงานของ อาร์เอซี ในปี 2020 เผยว่า 1 ใน 3 ของผู้ขับขี่คิดว่าผู้ที่ใช้โทรศัพท์ในขณะที่ใช้รถยนต์เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าห่วงมากที่สุด และสถิติเผยว่ามีผู้เสียชีวิต 17 รายและบาดเจ็บ 499 คน จากอุบัติเหตุที่คนขับใช้มือถือ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด