:::     :::

ซิลวารับไม่ได้อยากย้ายมาอยู่กับวูล์ฟส์

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุเกสยอมรับว่าตนเองไม่ได้ต้องการย้ายออกจาก ปอร์โต้ มาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ข้อเสนอเป็นสิ่งที่สโมสรยากปฏิเสธ

กองหน้าวัย 20 ปีที่เติบโตมาในอะคาเดมี่ของ ปอร์โต้ และ เบนฟิก้า ย้ายมาอยู่กับ "หมาป่า" ด้วยวัยเพียง 18 ปี ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์เมื่อปี 2020 แต่ระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรเป็นไปด้วยความยากลำบาก แม้ว่าจะได้ลงเล่นมากถึง 62 เกม แต่ทำได้แค่ 4 ประตูกับ 6 แอสซิสต์เท่านั้น

ช่วงตลาดซัมเมอร์เจ้าตัวถูกปล่อยให้ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังเบลเยียมยืมตัวและตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาก็ไปเล่นกับ พีเอสวี แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังยกเลิกสัญญากับทีมดังของ เบลเยียม ซึ่งเจ้าตัวเผยไม่ได้อยากย้ายออกมาแต่ก็เข้าใจดี

"หากมีข้อเสนอ 40 ล้านยูโรเข้ามา สโมสรก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้" ซิลวา กล่าวกับ ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล "นั่นคือเคสของผม แต่ผมเพิ่งอายุ 18 ปีเท่านั้น มันเจ็บปวดเหมือนกันที่ผมไม่มีโอกาสแสดงผลงานมากกว่านี้ที่ ปอร์โต้"

"ผู้คนไม่ได้เข้าใจฟุตบอลอย่างถ่องแท้เสมอไป มันไม่ใช่ว่าผมคิดว่าในวัย 18 ปีผมจะย้ายไป วูล์ฟส์, เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมควบคุมเรื่องนั้นไม่ได้ มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรและด้วยเรื่องค่าตัว ผมเข้าใจดี"

"บางทีผมอยากจะอยู่กับทีมต่อไปอีกสัก 1-2 ปี แต่ผมพยายามไม่คิดถึงเรื่องนี้อีก"

สำหรับผลงานกับ อันเดอร์เลชท์ เจ้าตัวลงเล่น 32 เกม ทำ 11 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ผลงานกับ พีเอสวี ลงสนามไป 11 เกม ทำ 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด