:::     :::

เฮนโด้ชงต่อคงเยี่ยมมากหากจู๊ดซบหงส์

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าชื่นชม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางรุ่นน้อง พร้อมบอกอีกว่าคงเยี่ยมมากหากย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

มิดฟิลด์จาก ดอร์ทมุนด์ ยังคงอยู่ในกระแสของสื่อแดนผู้ดีกับการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทาง เฮนเดอร์สัน ที่ถูกมองว่าสนิทสนมกันในทีมชาติให้คำชื่นชมเสมอและไม่ปิดบังว่าอยากให้มาลงเอยกับ "หงส์แดง"

"เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่ ดอร์ทมุนด์" เฮนเดอร์สัน กล่าว "ดอร์ทมุนด์ เป็นสโมสรที่ดีมากๆ ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่เสมอ นั่นช่วยเขาได้เป็นอย่างดี"

"ผมมั่นใจว่าเขาจะลงคุยกับครอบครัวในอนาคตเพื่อตัดสินใจเลือกสิ่งที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไหนหรือสโมสรไหนก็ตาม สโมสรนั้นจะโชคดีที่ได้เขาไป ศักยภาพของเขาสูงมากจริงๆ เขาสามารถนำสิ่งที่ดีมาสู่ทีมได้"

"แต่เขามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เขาพิเศษอย่างมาก วิธีที่เขาซ้อมและเล่นฟุตบอล - ทุกๆอย่าง ผมไม่เคยเห็นมันมาก่อน ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีในอีกหลายปีข้างหน้า"

"ผมเคยพูดไปแล้ว เราแค่ต้องระวังไม่กดดันเขามากจนเกินไป ปล่อยให้เขาเล่นฟุตบอลของตัวเองไป เมื่อคุณทำแบบนั้นคุณจะได้เห็นว่าเขาทำอะไรให้ ดอร์ทมุนด์ และเมื่อเขามาที่นี่กับทีมชาติอังกฤษ ทุกครั้งที่เขาสวมเสื้อทีมชาติเขาเติบโตและดีขึ้นเรื่อยๆ"

"มีหลายอย่างที่เขาสามารถปรับปรุงได้แต่ด้วยพื้นฐานที่เขามี เขาสามารถไปได้ไกลเท่าที่เขาต้องการ ผมอยากให้เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ถ้าเขาลงเอยกับ ลิเวอร์พูล มันคงวิเศษมาก แต่มันต้องเหมาะกับเขาด้วย ทุกสโมสรที่คุณนึกถึงจะต้องการเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด