:::     :::

ส.บอลร่วมสัมนาฟีฟ่าฟอร์เวิร์ด3.0ที่เวียดนาม

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคม เข้าร่วมสัมมนา โครงการ ฟีฟ่า ฟอร์เวิร์ต 3.0 ที่ เวียดนาม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ส่งตัวแทนเข้าร่วมสัมมนา โครงการ FIFA Forward 3.0 เกี่ยวกับ ระเบียบขั้นตอนโครงการสนับสนุนในรอบปี 2023-2026
การประชุมในครั้งนี้ นำโดยตัวแทนจากฟีฟ่า และ ประเทศสมาชิกจาก ภูมิภาคอาเซียน โดย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ส่ง พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการ สมาคมฯ พร้อมด้วย ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายสื่อสารองค์กร , ปิยภัทร สโรบล รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และ นาธาร รัตนนาคิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างประเทศ 
สำหรับการสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 27-30 มีนาคม 2566 โดยมีหัวข้อสำคัญดังนี้
- ระเบียบใหม่สำหรับโครงการสนับสนุนในรอบปี 2023-2026
โดยที่ผ่านมา สมาคมฯ ได้เข้าร่วมโครงการ FIFA Forward 1.0 และ 2.0 และได้นำเงินไปสร้าง ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลสมาคมฯภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และ FA Thailand Futsal and Match Operation Center
การสัมมนาครั้งนี้ จะพูดถึงการทำแผนเพื่อขอเสนอ และ ขออนุมัติ รวมถึงช่วงระยะเวลา นอกจากนี้ ยังมีสิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาอาทิ นโยบายการคุ้มครองเด็กและเยาวชน,  การควบคุมการโด๊ป, การเฝ้าระวังการทุจริตล้มกีฬา, การกำหนดรูปแบบสัญญามาตรฐานให้กับผู้เล่นอาชีพ, แผนการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ชม
นอกจากนี้ ยังมีเรื่องของการประสานงานทำสัญญากับฟีฟ่า และตรวจสอบติดตามงานรวมถึงการแลกเปลี่ยนแนวความคิดถึงโครงการที่ได้ทำไปแล้ว
สำหรับ โครงการ FIFA Forward 3.0 เป็นเรื่องการให้งบประมาณจากฟีฟ่า สู่ประเทศสมาชิก ในการสนับสนุนด้านโครงการสิ่งปลูกสร้างขั้นพื้นฐาน 3 ล้านเหรียญ ซึ่งไม่สามารถนำไปใช้ด้านอื่นได้ และจะมีการตรวจสอบจากฟีฟ่า ตลอดการดำเนินงานทุกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด