:::     :::

ฟิลลิปส์ไม่ยอมเสียหน้าอำลาเรือแค่ซีซั่นเดียว

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
4,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่มีแผนอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กำลังจะจบซีซั่นแรกแบบไม่น่าประทับใจก็ตาม

ฟิลลิปส์ กลายเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยมีสามสโมสร นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม และทีมเก่า ลีดส์ ที่อยากดึงตัวไปเสริมแดนกลาง ไม่ว่าจะด้วยสัญญายืมตัวหรือซื้อขาดก็ตาม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ฟิลลิปส์ ยังคงไม่ถอดใจยอมแพ้ หลังจากปฏิทินฟุตบอลกำลังจะเข้าสู่ช่วงสองเดือนสุดท้ายของฤดูกาล กองกลางวัย 27 ปี ยังไม่ได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเลย ซึ่งก็เป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บ ต่อยอดทำให้สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แถมยังต้องการเวลาในสนามเพื่อปรับตัวกับสไตล์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า เคยให้สัมภาษณ์ว่า ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องการเวลาในการปรับตัวมากหน่อย แต่เขาก็จะอดทนรอ เช่นเดียวกับสโมสรที่ไม่มีแผนขาย หลังจากลงทุนจ่ายให้ ลีดส์ ไปถึง 42 ล้านปอนด์ ที่อาจเพิ่มขึ้นเป็น 45 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

แม้ว่า ฟิลลิปส์ มีโอกาสลงเล่นไม่มากนักในฤดูกาลนี้ แต่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังมองเป็นนักเตะคนสำคัญ และส่งลงตัวจริงในเกมใหญ่ที่บุกชนะ อิตาลี 2-1 นัดแรกของรอบคัดเลือก ยูโร 2024 สัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด