:::     :::

มาดามแป้งกระตุ้นช้างศึกสู้ยูเออีให้เต็มที่

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มองว่าเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมพบกับ ยูเออี เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดี พร้อมกระตุ้นนักเตะสู้เต็มที่ แม้อันดับโลกจะห่างกันถึง 41 อันดับ

ช้างศึก ในฐานะทีมอันดับ 111 ของโลก เพิ่งอุ่นเครื่องพ่าย ซีเรีย 1-3 ส่วน ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก เพิ่งเสมอกับ ทาจิกิสถาน มา 0-0 ก่อนเตรียมพบกันในคืนนี้ วันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “หลังจบเกมกับ ซีเรีย ทีมก็เดินทางจากเมือง ดูไบ มาที่ อาบูดาบี เพื่อเล่นกับ ยูเออี แม้ว่าสภาพแวดล้อมจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ในแง่ความเป็นอยู่ ที่พัก และ สนามซ้อม ยังดีเหมือนเดิม รวมถึงอาหาร สมาคมฯ ก็ประสานอาหารไทย ไว้รองรับ เช่นเดียวกับแป้งที่สั่งอาหารไทยมาเพิ่มเติมไว้ด้วย เพราะความเป็นอยู่นอกสนามก็สำคัญไม่แพ้เรื่องในสนาม”
“แน่นอนว่าเป็นเกมที่ยาก ยูเออี เป็นทีมระดับท็อปเท็นเอเชีย , มีอันดับโลกสูงกว่าเราถึง 41 อันดับ และ เราก็ไม่เคยบุกมาชนะได้เลย จึง ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นรองพอสมควร แต่แป้งเราก็ไม่มีอะไรจะเสีย มาครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ และ ให้ประสบการณ์กับเรา เพื่อเตรียมทีมไปสู่รายการสำคัญ เชื่อว่าทุกคนจะสู้เต็มที่ และ เล่นให้สนุกเหมือนในเกมที่พบกับซีเรีย”
“แม้แป้งจะไม่ได้เดินทางไปด้วยจากเรื่องสุขภาพ แต่ ก็คอยพูดคุย ดูเกม และ เป็นกำลังใจให้ทีมอยู่เสมอ ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทย จะคอยเป็นกำลังใจให้เราอีกหนึ่งนัด ในเกมส่งท้าย ฟีฟ่า เดย์ ประจำเดือนมีนาคมนี้” มาดามแป้ง ปิดท้าย
ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติยูเออี ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 01.00 น. (คืนวันที่ 28 ) ที่สนามอัล นายานห์ สเตเดียม , เมืองอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด