:::     :::

ดอร์ทมุนด์เต็มที่เตรียมค่าแรงสุดเพดานให้'จู๊ด'

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วางแผนยกระดับตัวเลขค่าเหนื่อยของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ให้สูงขึ้นและสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับ เบลลิงแฮม ด้วยการปรับปรุงค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ให้สูงถึงจากเดิมถึง 150 เปอร์เซนต์ เพื่อกันท่าความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่

รายงานข่าวไม่มีการเปิดเผยค่าจ้างปัจจุบันของ เบลลิงแฮม แต่เชื่อว่าอยู่ที่ราวๆ 3.5 ล้านยูโรต่อปี ในสัญญาที่มีอายุถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 ซึ่งแผนการเพิ่มค่าแรงให้กับกองกลางทีมชาติอังกฤษจะกลายเป็นตัวเลขสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเท่าที่เคยมีมาด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวของ ดอร์ทมุนด์ ยังคงเทียบไม่ได้กับตัวเลขค่าเหนื่อยของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกที่พร้อมจ่ายไม่น้อยกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ข้อเสนอของสโมสรดังบุนเดสลีกาเปรียบเทียบแล้วแตะหลัก 100,000 ยูโรต่อสัปดาห์เล็กน้อย

ทั้งนี้ นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี สองสโมสรเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีกแล้ว อีกหนึ่งทีมเต็งคือ เรอัล มาดริด ที่พร้อมไล่ล่า เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนโอกาสจะลดน้อยถอยลงไปเรื่อยๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด