:::     :::

อินเตอร์ทาบทามเดแซร์บี้หากปลดอินซากี้

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณา โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โค้ชชาวอิตาเลียนของ ไบรท์ตัน เป็นตัวเลือกแทนที่ ซิเมโน่ อินซากี้ ในซีซั่นหน้า

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ไม่ประทับใจผลงานโดยรวมของ อินซากี้ เมื่อปฏิทินกำลังจะผ่านพ้นเดือนมีนาคม และชื่อของ เด แซร์บี้ โผล่เข้ามาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ เนรัซซูรี่

รายงานข่าวระบุว่า เดือนเมษายนจะเป็นเดือนชี้ขาดสำหรับ อินซากี้ ที่ อินเตอร์ โดยผู้บริหารของสโมสรคาดหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ เบนฟิก้า ทีมจากโปรตุเกส วันที่ 11 และ 19 เมษายน และ โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ยูเวนตุส วันที่ 4 และ 26 เมษายน

หลังจากนั้นก็จะเป็นเป้าหมายหลัก นั่นคือการจบ 4 อันดับแรกของเซเรียอาให้ได้ เพื่อตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้ อินเตอร์ อยู่อันดับ 3 แต่ก็ห่างจากอันดับ 5 โควต้า ยูโรปา ลีก เพียง 3 คะแนน

คอร์ริเอเร่ ระบุถึงขั้นว่า อินเตอร์ ได้ติดต่อกับ เด แซร์บี้ ไปบ้างแล้ว เป็นการพูดคุยแบบไม่เป็นทางการ หากถึงเวลาเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนั่นคือการปลด อินซากี้ ก็จะเจรจากับ เด แซร์บี้ ได้รวดเร็วและง่ายขึ้น

สำหรับ เด แซร์บี้ มีค่าฉีกสัญญากับ ไบรท์ตัน ราวๆ 8-10 ล้านยูโร ขณะที่การไล่ อินซากี้ อินเตอร์ จะต้องจ่ายเงินชดเชย 10 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด