:::     :::

เปแอสเชยังติดต่อเอเยนต์หวังโน้มน้าวก็องเต้

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงเกาะติดสถานการณ์ของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อย่างใกล้ชิด แม้มีข่าวว่า เชลซี ใกล้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่เต็มทีแล้วก็ตาม

ก็องเต้ กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังผ่านพ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยที่ผ่านมาการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า สิงโตน้ำเงินคราม กำลังเร่งมืออย่างเต็มที่ และใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลงกันครบถ้วนแล้ว

90min รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่ถอดใจยอมแพ้ง่ายๆ ยังคงติดต่อกับตัวแทนของ ก็องเต้ เพื่อสอบถามสถานการณ์ล่าสุดอย่างใกล้ชิด และไม่หมดความหวังที่จะโน้มน้าวใจกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ให้ย้ายมาร่วมทีมจ่าฝูงลีกเอิง

ทั้งนี้ แม้มีแรงกดดันจาก เปแอสเช ที่สามารถเสนอทั้งค่าจ้างและระยะเวลาของสัญญาได้ตามที่ ก็องเต้ ต้องการ แต่ เชลซี ก็มั่นใจไม่น้อยว่าจะประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่

เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา กองกลางวัย 31 ปี ที่ผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทั้ง เลสเตอร์ และ เชลซี แสดงความชัดเจนมาโดยตลอดว่าอยากอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้ซีซั่นนี้ประสบปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทำให้ต้องพักยาวมาโดยตลอดก็ตามที

สำหรับรายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่ คาดว่า เชลซี เสนอให้อีกสองปี และเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ที่อาจทำให้สัญญาไปสิ้นสุดหลังจบฤดูกาล 2025-26


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด