:::     :::

ปูแอลผิดหวังจิ้งจอกพ่าย,ปัดโทษชไมเคิ่ล

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่กล่าวโทษ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ในจังหวะออกมาตัดบอลช้าจนโดน เปโดร โรดริเกซ โขกประตูชัย 2-1 ช่วงทดเจ็บให้เชลซีชนะและผ่านเข้ารอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ชี้ลูกทีมเล่นดีแล้วและควรได้ผลการแข่งขันอื่นที่ไม่ใช่ความปราชัย

อัลบาโร่ โมราต้า ยิงให้เชลซีนำก่อนครึ่งแรก แต่เลสเตอร์ก็ตามตีเสมอได้จาก เจมี่ วาร์ดี้ ในครึ่งหลังทำให้ต้องสู้ในช่วงต่อเวลาก่อนเป็น เปโดร โรดริเกซ โขกประตูชัยให้ทีมเยือนจากกรุงลอนดอนเก็บชัยชนะ 2-1 และผ่านเข้ารอบ

"ผมผิดหวังเล็กน้อยในตอนนี้เพราะคิดว่าสมควรได้ผลการแข่งขันอื่น พวกเขาจบสกอร์ได้ดี ประตูของโมราต้าคือโอกาสครั้งเดียวในครึ่งแรก มันเจ็บปวดที่เสียประตูก่อนจบครึ่งแรก แต่เรากลับมาได้ด้วยความเยือกเย็นและคุณภาพที่มากขึ้น"

"ผมภูมิใจกับลูกทีมเพราะเป็นเกมที่สู้กันอย่างเต็มที่ในการเจอกับทีมที่ดี ผมทำได้ดีขึ้น (ในครึ่งหลัง) และสมควรได้ผลการแข่งขันอื่น"

เมื่อถูกถามว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผิดพลาดหรือไม่ที่ออกมาตัดบอลช้าจนโดน เปโดร โรดริเกซ โขกได้ก่อน ปูแอล ตอบว่า "ผมคิดว่าตั้งแต่เริ่มเกม แคสเปอร์ คือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ในระหว่างเสามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ แต่เขาทำได้หน้าที่ดีเยี่ยม ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามีสิ่งใดผิดพลาดเกี่ยวกับเขาเพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด เราเพียงโชคไม่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด