:::     :::

แม็คแดเนียลหวังเห็น'ทูอา'เล่นด้วยความกระหาย

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล เปิดเผยว่าเขาต้องการเห็น ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกลับมานำทัพ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ด้วยความกระหายมากขึ้นในซีซั่นหน้า

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ คาดหวังว่า ทูอา ทาโกไวลัว จะกลับมาลงเล่นด้วยความกระหายมากขึ้น หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเผชิญปัญหาบาดเจ็บโดยเฉพาะอาการคอนคัสชั่นในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ผ่านเข้าถึงรอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด ก่อนจะปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แต่นั่นไม่ใช่การเดินทางที่ง่ายเนื่องจากทีมโลมาประสบปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องโดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ตอนนี้ แม็คแดเนียล กำลังมองไปที่อนาคต หลังทีมโลมาใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ ทาโกไวลัว ทำให้เขาจะอยู่ในไมอามี่ไปอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า

ทาโกไวลัว ออกสตาร์ท 13 เกมในซีซั่น 2022 ขว้าง 3,548 หลา ทำ 25 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 8 อินเตอร์เซปน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีอาการคอนคัสชั่น 2 ครั้งทำให้เขาต้องถูกพักการใช้งาน 5 เกม ซึ่งรวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่นของทีมโลมาด้วย

เมื่อพิจารณาถึงความรุนแรงของการบาดเจ็บเหล่านั้นแล้ว มีการคาดเดาว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร แต่ แม็คแดเนียล ยังมองโลกแง่ดีว่า ทาโกไวลัว จะฟื้นตัวกลับมาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์และลงเล่นด้วยความกระหายในซีซั่นหน้า หลังมีความคืบหน้าเป็นอย่างดีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เขาทำได้ดีมาก' แม็คแดเนียล กล่าวถึง ทาโกไวลัว 'เขามีช่วงปิดฤดูกาลที่ดีจริงๆกับครอบครัวเขาและการฝึกซ้อมและวางตำแหน่งตัวเองให้รู้สึกดีในการก้าวไปข้างหน้า เขาแข็งแรงมาก มีชีวิตชีวา และผมสามารถเห็นความกระหายในตัวเขา ซึ่งผมตื่นเต้นที่จะได้ดูการเล่น'

แม็คแดเนียล ยังกล่าวถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ ทาโกไวลัว ว่า 'เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยและเขาซื่อสัตย์และตรงไปตรงมา แต่มันทำให้ผมมีการประเมินด้วย เขาทำงานหลายอย่าง เขามีพื้นที่อีกมากมายที่จะเติบโต เอาเป็นว่า เขาทำงานได้อย่างเหลือเชื่อที่สามารถเป็นผู้นำทีมบุกในปีแรก นั่นเป็นภาษาใหม่ นี่เป็นปีแรกของเขาที่เขาจะเล่นต่อเนื่องกับทีมบุก, เรียกแผน และตำแหน่งโค้ช'

เฮดโค้ชทีมโลมายังกล่าวถึงการทำข้อตกลงเทรด เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร' มาจาก แอลเอ แรมส์ ว่า 'สิ่งนี้เปิดโอกาสให้เราสร้างความแตกต่าง นี่เป็นความคิดแรกของผม'

'การเผชิญหน้ากับสองผู้เล่นที่ตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กของเราตอนนี้ ผมรู้ว่าโดยหลักการแล้วคุณกำลังโยนผู้เล่นคนหนึ่งออกไปให้กับใครก็ตามที่โคฟเวอร์ผู้เล่นคนอื่นอยู่'

'ผมคิดว่าการที่ เจเล็น เพิ่มเข้ามาในเกมป้องกันจะทำให้พวกเขาดีขึ้นมาก แต่ในสถานการณ์พิเศษของเรา โดยเฉพาะคอร์เนอร์ตัวจริงอีกด้านหนึ่ง คุณแทบไม่มีโอกาสที่จะส่งสองคนที่ความสามารถเท่ากันแบบนั้นออกมา และนั่นคือปฏิกิริยาที่ค่อนข้าง 'ว้าว, นั่นยอดเยี่ยมมาก (ผู้จัดการทั่วไป) คริส (เกรียร์) ทำมันสำเร็จ' คุณรู้ไหม นั่นเป็นหนึ่งในนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด