:::     :::

เปนญ่าจ่อชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญากี้ เปนญ่า นายทวารวัย 24 ปีส่อแววอำลา บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล เบติส

อินญากี้ เปนญ่า นายทวารวัย 24 ปีอาจตัดสินใจอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า พยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปนญ่า ทำข้อตกลงหนึ่งปีในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และสัญญาของนายทวารวัย 24 ปีกำลังจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยในช่วงต้นปี เปนญ่า เคยต้องการขยายสัญญาและอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่การเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ก็หยุดชะงักโดยสิ้นเชิง

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมาจาก เปนญ่า ต้องการลงเล่นสม่ำเสมอกว่าที่ผ่านมา หลังมีบทบาทเป็นเพียงแบ็คอัพของ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ซึ่งทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างน่าทึ่ง ขณะที่นายทวารวัย 24 ปีได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาบนเวที โกปา เดล เรย์ กับ อินเตร์ ซิตี้ และ เซวต้า โดยลงเฝ้าเสาบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกอีกเกมเดียวเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า เปนญ่า ได้แจ้งให้ตัวแทนของเขารับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ โดยมี เรอัล เบติส สนใจเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 24 ปีแบบไม่มีค่าตัว ส่วน บาร์เซโลน่า เตรียมผลักดัน อาร์เนา เตนาส ผู้รักษาประตูวัย 21 ปีขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ แทร์ ชเตเก้น หากพวกเขาไม่สามารถโน้มน้าว เปนญ่า ตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด