:::     :::

พ่อโรเก้อยู่ลอนดอนอาจคุยสองทีมดัง

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิดาของ วิตอร์ โรเก้ เดินทางทั่วยุโรปเพื่อพูดคุยกับสโมสรชั้นนำเกี่ยวกับอนาคตของลูกชายเขาที่กำลังจะย้ายออกจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพ่อของ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ปรากฎตัวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ เชลซี 

วิตอร์ โรเก้ เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งเนื้อหอมมากสุดในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการตัวแทนระยะยาวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขณะเดียวกันกองหน้าวัย 18 ปีแสดงความปรารถนาที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน แต่เขาไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายมาเล่นกับสโมสรอื่นเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่าพ่อของนักเตะกำลังอยู่ที่กรุงลอนดอน และอาจมีการเจรจากับสองทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี หากการย้ายไปทีมอาซูลกราน่าไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากปัญหาทางการเงินของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าที่ไม่สามารถต่อสู้ในสงครามเสนอราคาแย่งนักเตะ

ก่อนหน้านี้บิดาของนักเตะยังเดินทางไปเมืองหลวงของฝรั่งเศสเช่นเดียวกันที่คาดว่าจะเป็นการพูดคุยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกค่ายยักษ์ใหญ่ที่สนใจเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 18 ปี โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่าบิดาของ วิตอร์ โรเก้ จะเดินทางมานครบาร์เซโลน่าในช่วงปลายสัปดาห์นี้เพื่อพูดคุยกับทีมอาซูลกราน่าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด