:::     :::

เฮดโค้ชเร้ดเดอร์สไม่ปิดโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ ยืนยันว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จะเลือกผู้เล่นดีที่สุดจากร่างดราฟท์ปี 2023 ไม่เว้นแม้แต่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แม้จะเซ็นสัญญากับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ก็ตาม

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าทัพโจรสลัดดำไม่ปิดกั้นโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากอันดับ 7 ของร่างดราฟท์ปี 2023 แม้ว่าจะเซ็นสัญญา 3 ปีกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ แล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส มีตัวเลือกอันดับ 7 จากร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่ง แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชทัพโจรสลัดดำเปิดเผยว่าเขาจะเลือกผู้เล่นดีที่สุด แต่ไม่ปิดกั้นโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กเช่นกัน แม้จะดึง การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มาเซ็นสัญญา 3 ปีก็ตาม 

'ผมคิดว่าเราจะเลือกผู้เล่นดีที่สุด' แม็คแดเนียลส์ กล่าว 'เราพูดแบบนั้นตั้งแต่เรามาที่นี่ ผมคิดว่านั่นคือเส้นทางที่ถูกต้อง (ผู้จัดการทั่วไป, เดฟ ซีกเลอร์) และผมต่างก็เชื่อในสิ่งนั้น เลือกนักฟุตบอลดีที่สุด มันทำให้ทีมฟุตบอลของคุณดีขึ้นเสมอ'

เร้ดเดอร์ส ภายใต้การดูแลของ แม็คแดเนียลส์ ปีแรกจบฤดูกาลด้วยสถิติ 6-11 ยังต้องการปรับปรุงอีกหลายตำแหน่งเพื่อทำให้ทีมดีขึ้น และการเซ็นสัญญากับ การ็อปโปโล่ ที่มีสถิติ 38-17 ในช่วง 6 ซีซั่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะสามารถช่วยพวกเขาได้ หลังเคยทำงานร่วมกับ แม็คแดเนียลส์ ที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่ด้วยประวัติการบาดเจ็บของผู้เล่นวัย 31 ปี ทำให้ เร้ดเดอร์ส ยังต้องหาควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติม

'ดังนั้น เรามีควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวภายใต้สัญญา รวมกับ เชส การ์เบอร์ส ซึ่งเป็นรุคกี้ฟรีเอเจนต์เมื่อปีที่แล้ว' แม็คแดเนียลส์ กล่าว 'ดังนั้นจึงมีเพียง 2 คนเท่านั้น'

เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส ยังกล่าวถึงร่างดราฟท์ปี 2023 ว่า 'ผมจะบอกว่ามีโอกาสที่เราจะลงเอยด้วยการเพิ่มห้องควอร์เตอร์แบ็กในตลาดฟรีเอเจนต์ที่นี่ เดินหน้าต่อไป แล้วเรากำลังดูทุกคนในร่างดราฟท์ด้วย ดังนั้นเรากำลังทำงานของเรา เรากำลังดำเนินการอย่างรอบคอบ เราจะรอดูว่าบอร์ดจะล้มอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด