:::     :::

สื่อเผยมาดริดไม่ขวางหาก'อันเช่'อำลาทีม

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะไม่ขวางทางหาก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตัดสินใจอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ยังมีสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2024 ก็ตาม

โจเซป เปเดรโรล เปิดเผยผ่านรายการของ 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด จะไม่ขัดขวางหาก คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจอำลาสโมสรก่อนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

อนาคตของ อันเชล็อตติ กำลังถูกพูดถึงในวงกว้าง สืบเนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ของ เรอัล มาดริด ทำให้เทรนเนอร์วัย 63 ปีตกอยู่ในภายใต้ความกดดัน และตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะอยู่ต่อหลังจากเดือนมิถุนายนนี้หรือไม่ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า อันเชล็อตติ จะต้องนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะรายการแชมเปี้ยนส์ลีกที่มีความเป็นไปได้มากสุด ขณะที่ความหวังลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงเหลือน้อยเต็มทีเนื่องจากมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 12 คะแนน ซึ่งเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 12 เกม 

ส่วนสถานการณ์บนเวที โกปา เดล เรย์ ก็เสียเปรียบทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน หลังการปราชัยคารังในการเล่นรอบตัดเชือก นัดแรก ด้วยสกอร์ 0-1 ก่อนจะลงเล่นเกมสองที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้ 

จากรายงานของ โจเซป เปเดรโรล อ้างว่า เรอัล มาดริด จะเปิดไฟเขียวให้ อันเชล็อตติ หากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตัดสินใจอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานเสริมว่าทีมชุดขาวเล็ง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มารับงานต่อจาก 'อันเช่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด