:::     :::

เคห์ลสยบข่าวลืออาเดเยมี่บาดเจ็บซ้ำ

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม อาเดเยมี่ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้

เซบาสเตียน เคห์น ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธรายงานข่าวที่อ้างว่า คาริม อาเดเยมี่ บาดเจ็บซ้ำระหว่างการฝึกซ้อม โดยยืนยันว่าแนวรุกวัย 21 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาเดเยมี่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขากำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัวและฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิต ก่อนมีรายงานอ้างว่าอดีตกองหน้า ซัลซ์บวร์ก บาดเจ็บอีกครั้ง แต่ เคห์ล ยืนยันว่าแนวรุกวัย 21 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือนถ้ำเสือใต้วันเสาร์นี้ 

'นั่นไม่ใช่เคส คาริม ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่และจะดำเนินการขั้นต่อไปในสัปดาห์นี้' เคห์ล กล่าวถึงแนวรุกวัย 21 ปี 

'เราใช้สัปดาห์ที่แล้ว สำหรับการฝึกซ้อมส่วนบุคคลกับนักเตะ และแท็คติกกับกลุ่มด้วย เราหวังว่าจะมีกลุ่มใหญ่ในการฝึกซ้อมช่วงปลายสัปดาห์ และเดินทางไปมิวนิคด้วยความพร้อมและขุมกำลังเต็มทีม'

อาเดเยมี่ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมก่อนเขาจะบาดเจ็บ โดยทำ 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 เกมในซีซั่นนี้ 

เคห์ล ยังอัพเดตสถานะของ นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค ที่บาดเจ็บมาจากการเล่นกับทีมชาติเยอรมนีว่า 'ผมรู้สึกดีมากที่เขาจะสามารถฟื้นตัวได้เต็มที่ภายใต้สุดสัปดาห์นี้' ก่อนจะพูดถึง ยุสซูฟา มูโกโก้ เพิ่มเติมว่า 'มันไม่พ้นคำถามว่าเขาจะอยู่ที่นั่นในวันเสาร์ เขาฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขามีความสุขที่ได้กลับมาอยู่กับทีม ผมคิดว่าเขาจะอยู่ในทีมด้วยเช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด