:::     :::

คิมมิคยอมรับบาเยิร์นไม่ชนะมากพอจนโค้ชเด้ง

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว คิมมิค ยืนยันว่านักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ต่างประหลาดใจที่สโมสรสั่งปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งก่อนตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเทรนเนอร์คนใหม่

โยชัว คิมมิค มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมเสือใต้คว้าชัยชนะไม่มากพอจนเป็นเหตุที่ทำให้สโมสรสั่งปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งพร้อมแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นนายใหญ่คนใหม่ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค สั่งปลด นาเกลส์มันน์ แบบน่าประหลาดใจ ก่อนฝ่ายบริหารทีมดังแคว้นบาวาเรียจะเปิดเผยเหตุผลว่ามาจากการแก้ไขปัญหาเรื่องวินัยที่เกิดขึ้นกับทีม ขณะที่ผู้คนพยายามหาเหตุผลเพิ่มเติมสำหรับการไล่ออกครั้งนี้ว่ามาจากการสูญเสียห้องแต่งตัวของเทรนเนอร์วัย 35 ปี แต่ คิมมิค ยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

'ไม่, เหตุผลคือเราไม่ชนะเกมมากพอและไม่ประสบความสำเร็จเพียงพอ เรายังอยู่ในการแข่งขันทุกรายการ แต่เราทำผลงานไม่ดีนัก โดยเฉพาะในบุนเดสลีกา เราชนะแค่ 5 จาก 10 เกม แต่ผมบอกได้เลยว่าเขาไม่สูญเสียห้องแต่งตัวเลย' คิมมิค กล่าว

คิมมิค อยู่ในสถานการณ์ที่สโมสรเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์หลายคนตั้งแต่ปี 2015 ตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, คาร์โล อันเชล็อตติ, นีโก้ โควาช, ฮันซี่ ฟลิค มาจนถึง นาเกลส์มันน์ เป็นคนล่าสุด ดังนั้นเขาจึงรู้ถึงอารมณ์ของห้องแต่งตัวเป็นอย่างไร

'ผมผ่านการเปลี่ยนแปลงโค้ชมาบ้างแล้ว ไม่มีอะไรบ่งบอกเป็นการภายในว่าเขาสูญเสียห้องแต่งตัวหรือนักเตะไม่มีความสุข เราทุกคนต่างประหลาดใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด