:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตเดินหน้าทาบบอมการ์ทเนอร์

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ บอมการ์ทเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียวัย 23 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก ฮอฟเฟนไฮม์ หลังจบฤดูกาลนี้โดยตกเป็นเป้าหมายของทีมอินทรีแดง-ดำ

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อกับ คริสโตฟ บอมการ์ทเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียวัย 23 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ หลังต้นสังกัดของนักเตะสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น ตามรายงานจาก โฟลเรียน แพล็ตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าว สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บอมการ์ทเนอร์ เป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของ ฮอฟเฟนไฮม์ และกำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรร่วมลีก โดยเฉพาะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ขณะที่ ฮอฟเฟนไฮม์ อยู่อันดับ 15 ของลีกบุนเดสลีกาในปัจจุบันและห่างจากโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว จากความสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นทำให้หลายทีมต่างจับตามองบรรดาผู้เล่นพรสวรรค์ของพวกเขา

จากรายงานระบุว่าการพูดคุยระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ ฮอฟเฟนไฮม์ ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่คงเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่า บอมการ์ทเนอร์ จะอยู่กับสโมสรต้นสังกัดต่อไปอีกฤดูกาล 

กรณีที่ ฮอฟเฟนไฮม์ ตกชั้นในฤดูกาลนี้จะมีเงื่อนไขการปล่อยตัว บอมการ์ทเนอร์ ออกจากทีมมูลค่าเพียง 15 ล้านยูโร ขณะที่ค่าตัวประเมินในปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 23 ปีมีมูลค่าราว 22-25 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด