:::     :::

แฉแรชฟอร์ดปัด4แสนต่อวีกจากปารีส

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานออกมาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จาก เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ดาวรุ่งผีแดง กำลังมีความสุขกับฤดูกาลที่ยิงได้มากที่สุดในอาชีพของแข้งของเขา ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการฟื้นคืนชีพของทีม เอริก เทน ฮาก

แต่ซีซั่นก่อนที่ แรชฟอร์ด มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น เปแอสเช พยายามใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษนั้นไม่เป็นปกติ และเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ยูไนเต็ด ก่อนที่ ผีแดง จะเปิดใช้เงื่อนไขขยายข้อตกลงไปอีกหนึ่งปี

แรชฟอร์ด ต้องคิดหนักเกี่ยวกับอนาคตของเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อยักษ์ใหญ่ลีก เอิง เสนอค่าเหนื่อยให้เขามากกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

รายงานยังอ้างว่า ยูไนเต็ด อยู่ในสถานะที่เสียเปรียบในการเจรจาของ เปแอสเช กับ แรชฟอร์ด ซึ่งถือว่าอยู่เหนือบอร์ดบริหารไปแล้ว

แต่ดาวเตะวัย 25 ปี ก็ตัดสินใจที่จะไม่ย้ายไปลีก เอิง โดยอยู่กับสโมสรวัยเด็กของเขาต่อไป

มันกลายเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดของ แรชฟอร์ด เมื่อพิจารณาจากผลงานของเขาที่ยิงได้กับทั้งสโมสร และทีมชาติ และแม้ว่าสัญญาปัจจุบันจะเหลือเพียง 18 เดือน แต่เขาก็กำลังพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่เพื่อที่จะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกนาน

แรชฟอร์ด ทำไป 27 ประตู และ 9 แอสซิสต์ จาก 44 เกมรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด