:::     :::

เซลินสกี้อาจย้ายซบลาซิโอซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี มีโอกาสย้ายมาร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ ลาซิโอ หลังจบฤดูกาลนี้

อัลเฟรโด้ เปดุลล่า ผู้สื่อข่าวของ 'กัลโช่แมร์กาโต้' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ ยินดีจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ปฏิเสธข้อตกลงใหม่จาก นาโปลี 

เซลินสกี้ ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาค้าแข้งกับ นาโปลี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์นับตั้งแต่นั้น มิดฟิลด์วัย 28 ปีเป็นส่วนสำคัญในทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่กำลังนำโด่งของตาราง เซเรีย อา ในปัจจุบันและมีโอกาสคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบกว่า 3 ทศวรรษ รวมถึงการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

สัญญาของ เซลินสกี้ กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และสัญญาณบ่งชี้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ที่รับค่าจ้างปีละ 3.5 ล้านยูโรจะไม่ขยายสัญญากับ นาโปลี ดังนั้นทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์อาจพิจารณาขายมิดฟิลด์วัย 28 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเขาทำ 7 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 36 เกม

ตามรายงานระบุว่า เซลินสกี้ มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเขามีสายสัมพันธ์อันดีกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของทีมอินทรีกรุงโรม ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่มีแนวโน้มถูกขายหลังจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด