:::     :::

เรือร่วมวงแย่งเซ็น'เบก้า'ดาวรุ่งเซลต้า

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เบก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เซลต้า บีโก้ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯซิตี้ หากทีมเรือใบสูญเสีย อิลคาย กุนโดกาน

แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นค่ายล่าสุดที่สนใจเซ็นสัญญากับ กาเบรียล เบก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เซลต้า บีโก้ ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก 'เดลี่ เมล' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบก้า เด็กปั้นของ เซลต้า บีโก้ กลายเป็นหนึ่งในแข้งดาวเด่นบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีสร้างความประทับใจด้วยการทำ 9 ประตูส่งผลให้ถูกบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่จับตามอง โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 40 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ เบก้า เช่นกัน เนื่องจากทั้ง ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ ดาเนียล เซบายอส กำลังจะสิ้นสุดสัญญาและไม่น่าจะเป็นไปได้ที่นักเตะทั้งสามรายจะได้ข้อตกลงใหม่ทุกคน พร้อมการไล่ล่าตัว จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตามทัพ 'โลส บลังโกส' ต้องเผชิญกับคู่แข่งแย่งนักเตะหลายทีมทั้ง แอตเลติโก มาดริด, อาร์เซน่อล และ แมนฯยูไนเต็ด ล่าสุด แมนฯซิตี้ เป็นสโมสรล่าสุดที่พร้อมร่วมวงเซ็นสัญญากับ เบก้า ด้วยเช่นกัน หลังทีมเรือใบส่อแววเสีย อิลคาย กุนโดกาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด