:::     :::

ตำนานกัปตันปืนเชื่อซาก้าค่าเท่าเมสซี่ต้องจ้างแพงทุกราคา

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ อดัมส์ ตำนานสโมสร อาร์เซน่อล กล้ายกให้ บูคาโย่ ซาก้า ปีกลูกหม้อคือเพชรรอการเจียระไนเฉกเช่น ลิโอเนล เมสซี่ ขึ้นมาดังใหม่ๆฐานะ บาร์เซโลน่า ดังนั้นจึงต้องรักษาไว้ จ่ายค่าจ้างในสัญญาใหม่เท่าไหร่ก็ต้องยอม

ซาก้า มีส่วนกับ 22 ประตูจากการเล่น 28 เกมลีกซีซั่นนี้จนทีมครองจ่าฝูงเมื่อเข้า 2 เดือนสุดท้าย ได้ลุ้นแชมป์อีกครั้งนับจากปี 2004 

แต่เรื่องคาราคาซังคือสัญญาใหม่ของดาวเตะวัย 21 กะรัตที่ยังไม่ได้ข้อสรุปสักที ทั้งที่นับถอยหลังแค่ มิ.ย. 2024 จนหลายฝ่ายกังวลใจ 

ด้วยเหตุนี้ อดัมส์ จึงกระตุ้นผู้บริหาร ‘ปืนใหญ่’ รีบสะสางอนาคตดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษให้ลุล่วง ก่อนจะโดนค่ายอื่นฉก

“ณ โมงยามนี้หากจะมีผู้เล่นคนไหนสักคนบนโลกฟุตบอลที่ดีกว่า ซาก้า คนที่สามารถทั้งทำประตูเองและสร้างสรรค์โอกาสทำประตู คนเดียวที่สามารถนึกออกคือ ลิโอเนล เมสซี่” การแสดงความเห็นผ่าน ‘ซัน สปอร์ต’


“บูคาโย่ กำลังเครื่องร้อนฉ่า นั่นคือเหตุผลที่ อาร์เซน่อล อยู่หัวตาราง” 

“เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อาจทำได้เป็น 100 ประตูแก่ แมนฯ ซิตี้ หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีสุดยอดฤดูกาลใต้เครื่องแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด” 

“แต่ บูคาโย่ คือผู้เล่นซึ่งลุ้นตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี เขาคือผู้เล่นอังกฤษที่ดีสุดในเวิลด์ คัพ และเป็นผู้เล่นที่ดีสุดของทีมซึ่งนำหัวตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ 8 คะแนน” 

อนึ่ง สกาย เบต บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษเปิดราคา ซาก้า เต็งรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมพีเอฟเอแค่เต็ง#3 เรต 7/1 (แทง 1 จ่าย 7) ไม่รวมทุน ตามหลังทั้ง มาร์ติน โอเดการ์ด 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) และ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ 2/5 (แทง 5 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด