:::     :::

สิงห์ออกลูกกั๊กหวังต่อสัญญายาวโคลวิลล์

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังชั่งใจเรื่องอนาคตของ ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังเด็กปั้นของสโมสร ที่ปัจจุบันปล่อยไปเล่นกับ ไบรท์ตัน ในสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นนี้

ดิ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาว่าจะเก็บ โคลวิลล์ เอาไว้ใช้งานในทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ ฤดูกาล 2023-24 หรือไม่ พร้อมทั้งวางแผนต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2025

รายงานข่าวระบุว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มีความพยายามที่จะให้ โคลวิลล์ อยู่ในสัญญาตอนขาย มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายชาวสเปนไปให้ เชลซี ที่มีค่าตัว 55 ล้านปอนด์ และอาจเพิ่มเป็น 62 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงทำได้เพียงยืมตัวเซนเตอร์แบ็กวัย 20 ปีมาใช้งานตลอดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ไบรท์ตัน จะลองพยายามเซ็นสัญญาถาวรกับ โคลวิลล์ อีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ นั่นทำให้ เชลซี ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบว่า พ็อตเตอร์ ต้องการเรียกนักเตะกลับมาใช้งานซีซั่นหน้าหรือไม่

โคลวิลล์ ได้ร่วมงานกับ พ็อตเตอร์ ที่ เอเม็กซ์ ช่วงต้นฤดูกาล จากนั้นโค้ชชาวอังกฤษก็ย้ายมาคุมทีม เชลซี ขณะที่กองหลังดาวรุ่งก็ยังคงทำผลงานได้ดีกับเจ้านายใหม่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด