:::     :::

บีจีเซ็น2จิ๋ว10ขวบเข้าอะคาเดมี

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รากฐานแห่งอนาคต! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เซ็นสองเยาวชนเข้าอะคาเดมี่ .

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศว่า สโมสรได้เซ็นสัญญาสองเยาวชนอย่าง ด.ช.อินทัช อินทรคง และ ด.ช. ศุภวฤทธิ์ ใบสน เข้าร่วมอะคาเดมี่ของสโมสร หลังมีผลงานการลงเล่นได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีม Tac Team Academy ที่คว้าแชมป์การแข่งขัน BGPU FOOTBALL CARNIVAL U10 ที่ผ่านมา 
โดย ด.ช. อินทัช อินทรคง ที่เคยมีโอกาสแสดงทักษะการเล่นฟุตบอลในรายการ SUPER10 มาแล้ว กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “ตื่นเต้น และดีใจมากครับที่ได้เดินทางชมสนามบีจี สเตเดี้ยม เมื่อคืนแทบนอนไม่หลับเลยครับ ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ 4 ขวบ ในตำแหน่งกองกลาง มีฮีโร่ก็คือพี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ครับ จุดเด่นก็คือการจ่ายทำแอสซิสต์ให้เพื่อน แต่ก็อยากที่จะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น โดยเฉพาะการยิงประตูครับ” นอกจากนี้ผู้ปกครองอย่างจ.ส.อ.ชวลิต อินทรคง ก็กล่าวถึงบุตรชายตนเองว่า “รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น และก็ภูมิใจที่ลูกแสดงความสามารถให้คนอื่นเห็น”
อีกหนึ่งผู้เล่นเยาวชนอย่าง ด.ช. ศุภวฤทธิ์ ใบสน ก็กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับคัดเลือกเข้าสู่อะคาเดมี่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นและกำลังใจในการฝึกซ้อมมากขึ้นครับ คืนก่อนที่จะมาที่นี่ ผมเองก็นอนแทบจะไม่หลับเลยเพราะตื่นเต้นมากๆ ผมเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายครับ ผมเองก็อยากที่จะพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ ส่วนสามนักเตะไอดอลของผมก็คือพี่ตังค์ (สารัช อยู่เย็น) พี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) และก็พี่เต้ (พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล) ครับ” ขณะเดียวกันผู้ปกครองอย่างนายธนพล ใบสน ก็กล่าวถึงบุตรชายตนเองว่า “ส่วนตัวก็ต้องยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ ดีใจและภูมิใจมากครับ เห็นแววน้องตั้งแต่เริ่มหัดเดินได้ในช่วงแรกๆ ก่อนที่จะพาฝึกซ้อมฟุตบอลจริงจังช่วงอายุ 3-4 ขวบ และก็เห็นเขาพัฒนามาจนถึงทุกวันนี้ครับ”
การมอบเซ็นทั้งสองเยาวชนเข้าร่วมอะเคเดมี่ของสโมสร คือการเน้นย้ำความมุ่งมั่นของสโมสรในการสร้างรากฐานให้กับเยาวชนไทยทั้งในและนอกสนาม เพื่อการก้าวเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด