:::     :::

บีลงานเข้าโดนตร.สอบเคสวิวาทแฟนบาสฯ

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ดตัวเก่ง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ งานเข้าจนได้เมื่อโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจขอสอบปากคำกรณีทะเลาะวิวาทกับแฟนบาสฯ ออร์แลนโด แมจิค ระหว่างออกไปแข่งเกมเยือนยังรัฐฟลอริดา

รายงานจาก ‘อีเอสพีเอ็น’ ว่าหลังจาก วิเซิร์ดส์ ออกไปแพ้ แมจิค 112-122 คะแนน เมื่ออังคารที่แล้วยังแอมเวย์ เซนเตอร์ ทาง บีล พร้อมผู้เล่นคนอื่นๆก็เดินทางอุโมงค์ทีมเยือนเพื่อเข้าล็อคเกอร์ รูม 

ตามบันทึกประจำวันของตำรวจระบุว่ามีชายไม่ระบุนามคนหนึ่งปรี่มากล่าวโทษ บีล ด้วยประโยคว่า - ไอ้เหี้ย...มึงทำกูสูญเงินเดิมพัน 1,300 เหรียญ -

ได้ยินดังนั้นผู้เล่นวัย 29 ปีของขึ้นทันที หันกลับมาแล้วเดินตรงดิ่งไปยังเพื่อนของชายปากมอม แล้วเอามือขวาตบใส่ชายคนดังกล่าวจนหมวกหล่น รวมถึงโดนศีรษะซีกซ้าย 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจย้อนดูภาพเหตุการณ์จากล้องวงจรปิด ก็เห็น บีล ตะคอกกลับไปแบบมีน้ำโหว่า -นี่งานกู กูจริงจังเสมอเมื่อทำหน้าที่- เท่านั้นชายคู่กรณีก็กล่าวขอโทษ แถว่าไม่มีเจตนาจะหาเรื่องแต่อย่างใด


ก็มีการแจ้งลงบันทึกประจำวันจากตำรวจ จากนั้นยื่นให้อัยการเขตพิจารณาสั่งฟ้องดำเนินคดี อย่างไรก็ตามไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆแก่การ์ดดาวเด่น วิเซิร์ดส์ เมื่อเช้าอังคาร (ท้องถิ่น) 

ด้านโฆษกลีกเอ็นบีเอ ไมค์ เบส ก็แถลงการณ์ว่าทราบเรื่องแล้วกำลังรวบรวมข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงรอคำชี้แจงจาก บีล ณ เวลานี้ยังให้ความเห็นใดไม่ได้ 

ปัจจุบันการพนันกีฬาสามารถทำอย่างถูกกฎหมายได้ทั่วประเทศตลอด 5 ปีหลัง โดยมี 33 รัฐเปิดให้ดำเนินกิจการแทงเต็มรูปแบบตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา จากเดิมจำกัดเพียงรัฐเนวดามานานกว่า 26 ปี 

อนึ่งรัฐฟลอริดาเป็นเพียงไม่กี่แห่งที่การพนันกีฬายังเป็นเรื่องผิดกฎหมาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด