:::     :::

ซิลวาควงมิโตรวิชขอโทษคาวานาห์

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้า ฟูแล่ม ต่างออกมาขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ สำหรับพฤติกรรมของพวกเขาในเกมเอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

มิโตรวิช โดนใบแดงก่อนช่วงเบรกทีมชาติจากการไปผลักใส่ คาวานาห์ เพื่อประท้วงในกรณีที่ วิลเลี่ยน โดนใบแดง เพราะใช้มือไปสกัดบอลที่เส้นปากประตู ขณะเดียวกัน ซิลวา ก็ถูกไล่ออกเนื่องจากแสดงอาการโกรธที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายแซงชนะ 3-1

นอกจากจะขอโทษแล้ว มิโตรวิช ยังอาสาที่จะยอมรับค่าปรับของสโมสร และกล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้พวกเขาผิดหวัง ส่วน ซิลวา ก็เสริมว่าเขาไม่มีปัญหากับ คาวานาห์ ที่จะเป่าเกมของ ฟูแล่ม ในอนาคต

มิโตรวิช กล่าวว่า "ผมออกไปเล่นทีมชาติ และมีเวลาคิดทบทวนในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างที่ทุกคนทราบ มันเป็นอารมณ์ที่ตื่นเต้นมาก ซึ่งทีมทุ่มเททุกอย่างในสนามเพื่อพยายามเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

"ในระดับส่วนตัว ผมเสียใจกับการกระทำของตัวเองที่โดนไล่ออก ผมปล่อยให้ความหงุดหงิดเข้าครอบงำ และวิธีที่ผมตอบสนองก็ผิด ผมพยายามเรียกร้องความสนใจจากผู้ตัดสิน แต่ผมรู้สึกขอบคุณที่ผมไม่ควรไปยุ่งกับเขา และผมเข้าใจว่าทำไมเขาถึงให้ใบแดงผม นี่เป็นเกมแรกที่ผมถูกไล่ออกกับ ฟูแล่ม และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015-16"

"ผมยอมรับโทษแบน 3 นัดสำหรับใบแดงของผม ผมได้คุยกับ คริส คาวานาห์ เพื่อขอโทษเขาแล้ว และผมอาสาที่จะยอมจ่ายค่าปรับของสโมสร ตอนนี้ผมต้องทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง และกลับไปช่วยเพื่อนร่วมทีมโดยเร็ว"

"ในระหว่างนี้ ผมอยากจะย้ำถึงความเสียใจที่เกิดขึ้น ผมได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมไปแล้ว แต่ผมอยากจะขอโทษแฟนๆ ฟูแล่ม โดยเฉพาะแฟนๆ ที่เดินทางไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเชียร์เรา และที่ไม่ได้หยุดร้องเพลงตลอดทั้งเกม ผมหวังว่าจะได้กลับมาเร็วๆ นี้ และตอบแทนความศรัทธา และการสนับสนุนของพวกเขา"

ด้าน ซิลวา กล่าวว่า "อารมณ์อยู่ในระดับสูงที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอย่างที่ผมพูดในงานแถลงข่าวหลังเกม ผมควรจะควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้"

"ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมได้คุยกับ คริส คาวานาห์ เพื่อขอโทษเขาแล้ว เขารู้ว่าผมเคารพเขา และงานที่เขาทำ น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นหน้ากันในวันนั้น แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินชั้นนำของประเทศนี้ และผมรู้ว่าเมื่อเส้นทางของเรามาบรรจบกันอีกครั้ง เราจะมีความเคารพซึ่งกันและกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด