:::     :::

เทย์เลอร์เผยวางแผนโยกวิลเลียมส์เล่นแท็คเกิ้ลขวา

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชทีมเสือลายพาดกลอนวางแผนโยก โจนาห์ วิลเลียมส์ มาเล่นแท็คเกิ้ลขวาหลังการเซ็นสัญญากับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายทัพหัวหน้าเผ่า

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังว่า โจนาห์ วิลเลียมส์ จะยอมโยกมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา แม้ว่าอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 จะยื่นเรื่องเทรดย้ายทีมเสือลายพาดกลอนเซ็นสัญญากับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บราวน์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ส่งผลให้ วิลเลียมส์ ที่เล่นตำแหน่งดังกล่าวก่อนหน้านี้ร้องขอเทรดย้ายออกจาก ซินซินเนติ ในเวลาต่อมา ก่อน เทย์เลอร์ จะเปิดเผยว่าเขาจะปรับให้ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปีขยับมาเล่นแท็คเกิ้ลขวาในซีซั่น 2023

'ผมชอบทุกอย่างเกี่ยวกับ โจนาห์ ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาเข้ามาและแข่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา' เทย์เลอร์ กล่าว 'เขาเป็นทุกอย่างที่เราต้องการให้เขาเป็นเสมอ เราไม่เคยมีปัญหากับเขา หวังว่าเราจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ และเขาสามารถเข้ามาและแข่งที่ตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาสำหรับเรา นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังให้เขาทำ เขาไม่เคยมีปัญหาและผมไม่คาดหวังว่ามันจะเป็นปัญหา'

เทย์เลอร์ วางแผนโยก วิลเลียมส์ จากแท็คเกิ้ลซ้ายมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา เนื่องจาก ลาเอล คอลลิ่นส์ เอซีแอลฉีกขาดในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้วและจะพลาดการลงเล่นในช่วงต้นซีซั่น 2023 แต่แท็คเกิ้ลวัย 25 ปียังต้องแข่งขันกับ แจ็คสัน คาร์แมน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021

'ผมเคยเล่นควอร์เตอร์แบ็ก ดังนั้นผมจะไม่อยู่นิ่งเฉยแล้วแสร้งทำเป็นว่าผมมีประสบการณ์ในการเคลื่อนที่ (ในแนวออฟเฟนซีฟไลน์)' เทย์เลอร์ กล่าว 'ผมรู้ว่าตัวแทนบางคนที่ต้องทำเพื่อให้รู้สึกสบายใจกับสิ่งนั้น แต่คนเหล่านั้นส่วนใหญ่เคยทำมาแล้วในอาชีพของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงมีประสบการณ์ทำมันและนั่นเป็นเพียงวิธีการที่จะเดินหน้าไปสำหรับเรา'

วิลเลียมส์ มีกำหนดรับเงิน 12.604 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายควบคู่ไปกับการเล่นของเขา ดังนั้นจึงยังไม่มีทีมใดเสนอสัญญาก้อนโตเพื่อแย่งชิงเขาไปจาก ซินซินเนติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด