:::     :::

กัตคุนส์ทยันเรียกดราฟท์รอบแรกเทรดร็อดเจอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน กัตคุนส์ท เปิดเผยว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ตีกรอบเวลาสำหรับการเจรจาเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าทีมหัวเนยไม่มีความจำเป็นต้องเรียกดราฟท์รอบแรกเป็นผลตอบแทนจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ระหว่างทั้งสองทีมกำลังเจรจาเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'นั่นไม่จำเป็น' กัตคุนส์ท กล่าวถึงสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 ปี 2023 ของ เจ็ตส์ 'แต่ในขณะเดียวกัน คุณค่าของผู้เล่น เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ ดังนั้นผมคิดว่าการได้ตัวเลือกกลับมาสำหรับเรื่องนั้นหรือผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญ'

กัตคุนส์ท ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าการเจรจากับ โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ เป็นไปด้วยความจริงใจพร้อมยืนยันว่าการพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่ายจะไม่มีกำหนดตายตัว

'ใช่, ผมคิดอย่างนั้น' กัตคุนส์ท กล่าวเมื่อถูกถามว่าการเจรจาที่อาจขยายไปจนถึงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายนหรือไม่ 'ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากนัก ดังนั้นผมคิดว่ามันต้องเป็นการทำงานสำหรับทั้งสองฝ่าย และเราทั้งคู่มุ่งมั่นที่จะหาทางออก ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆในการเจรจาของเขา ดังนั้นเราจะมาดูว่ามันจะไปทิศทางไหน'

'คุณออกจากฤดูกาล คุณมีบทสนทนามากมาย' กัตคุนส์ท กล่าว 'ไม่ใช่แค่กับ แอรอน แต่กับคนอื่นๆในทีม, โค้ช และทุกๆคน และเมื่อคุณผ่านขั้นตอนนั้นไป คุณจะได้ไอเดียว่าคุณจะย้ายไปไหนในฐานะทีม คุณจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไร'

'ผมคิดว่าผมตั้งตารอที่จะได้คุยกับ แอรอน จริงๆเพื่อดูว่าเขาจะเข้ากับเรื่องนั้นได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้ไม่เคยเกิดขึ้น ดังนั้นถึงเวลาที่เราต้องตัดสินใจบางอย่าง ดังนั้นเราจึงติดต่อตัวแทนของเขาเพื่อพูดคุยกับเขาว่าเราจะไปที่ใดกับทีมของเรา และเมื่อถึงจุดนั้น พวกเขาแจ้งเราว่าพวกเขาต้องการเทรดไป เจ็ตส์'

กัตคุนส์ท ยังกล่าวถึง จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ ร็อดเจอร์ส มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ว่ากำลังเตรียมพร้อมและก้าวขึ้นมาแทนจอมทัพวัย 39 ปี 

'จอร์แดน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เหมือนกับที่ แอรอน ย้อนเวลากลับไปในอดีต' กัตคุนส์ท กล่าว 'ผมคิดว่าต้องยกเครดิตให้ จอร์แดน จริงๆว่าเขารับมืออย่างไร และผ่านความเป็นมืออาชีพมาได้อย่างไร เขาและตัวแทนของเขา เรามีการติดต่อสื่อสารระหว่างพวกเขาและเขาอย่างต่อเนื่อง'

'ผมคิดว่าเขามีมุมมองที่ดีในเรื่องนี้ เขาเข้าใจว่ามีอะไรมากมายที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา แต่ผมรู้ว่าเขากำลังเตรียมตัวจริงๆ และเขาตื่นเต้นมากสำหรับโอกาสนี้ และเราเองก็เช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด