:::     :::

พ่อฟาตีเผยต้องการให้ลูกชายย้ายออกจากบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีไม่เห็นด้วยกับความคิดของคุณพ่อ โบรี่ ฟาตี ที่ต้องการให้ลูกชายย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หลังถูกหมางเมินจาก ชาบี เอร์นานเดซ

โบรี่ ฟาตี บิดาของ อันซู ฟาตี เปิดเผยว่าการพบปะกับ จอร์จ เมนเดส ซึ่งดูแลผลประโยชน์ของลูกชายเขาเป็นเรื่องปกติ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าทั้งพ่อและตัวแทนของแนวรุกวัย 20 ปีกำลังหาสโมสรให้นักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของลูกชาย ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อันซู ไม่มีความสุขกับฤดูกาลที่คาดหวังไว้หลังกลับมาจากการบาดเจ็บ โดยมีการนำเสนอข่าวมากขึ้นว่าแนวรุกวัย 20 ปีกำลังจะหาทางย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะมีโอกาสลงเล่นครบ 90 นาทีเพียงสองครั้งเท่านั้น หลัง โบรี่ บิดาของนักเตะพร้อมด้วยตัวแทนของเขา จอร์จ เมนเดส ได้พูดคุยกับสโมสรเพื่อหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

จากการเปิดเผยกับ กาเดน่า โกเป้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โบรี่ ฟาตี ยืนยันว่าเขาได้พบกับ เมนเดส เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของลูกชายเขา ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ 'ใช่, ภายในหนึ่งเดือนแน่นอน เราพบกัน 2-3 ครั้งทุกเดือน'  

โบรี่ ฟาตี ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าแม้แนวรุกวัย 20 ปีจะต้องการอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปก็ตาม แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดเช่นกัน 'สำหรับ อันซู ใช่ มันจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่ บาร์ซ่า ต้องการ ถ้าเป็นผม ผมต้องการเห็น อันซู ประสบความสำเร็จ เพราะเราคือคนที่เข้ามาสู่ความสำเร็จ มีหลายอย่างที่คุณไม่สามารถพูดได้'

'ผมในฐานะพ่อ ผมโกรธ, ใช่ ผมอาจจะไม่ถูก แต่ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น ทุกคนรู้ว่า เมนเดส คือใคร เขาบอกผมเมื่อ 2 ปีก่อนว่าเขาได้รับข้อเสนอและ (โจเซป มาเรีย) บาร์โตเมว ไม่ต้องการรับฟังข้อเสนอเหล่านั้น'

นอกจากนี้ โบรี่ ฟาตี ยังยืนยันว่าเขาได้พูดคุยกับ มาเตว อาเลมานี่ ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า เพื่อถกปัญหาของลูกชายในช่วงเบรคทีมชาติรอบนี้้ด้วย

'ผมโทรหา มาเตว ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมากกว่านี้ เมื่อคุณอยู่ที่ บาร์ซ่า คุณรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน และมีนักเตะต่างชาติมากมาย แต่เรากำลังพูดถึง (หมายเลข) 10 ของ บาร์เซโลน่า'

'มาเตว บอกผมว่า อันซู เป็นส่วนหนึ่งของมรดกของสโมสร ในฐานะพ่อ ผมบอก อันซู ว่ามันดีกว่าสำหรับเขาที่จะจากไป แต่ อันซู บอกผมว่าเขาไม่เห็นด้วยกับผมในเรื่องนี้ เขาต้องการจะอยู่' 

'ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม ผมจะออกจาก บาร์เซโลน่า ในวันพรุ่งนี้ ผมบอก อันซู ว่าถ้าสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง เราจะต้องจากไป แต่เขาบอกผมว่าผมคิดผิด' 

เมื่อถูกถามว่าเหตุใด อันซู จึงมีโอกาสลงสนามไม่มากนัก โบรี่ ระบุว่ามันควรเป็นคำถามสำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ามากกว่า

'เป็นคำถามที่ดี, คงต้องถามเขา ผมไม่มีคำตอบเหมือนกัน และในฐานะเทรนเนอร์ เขาคงมีเหตุผลของเขา บางทีเขาอาจคิดว่าเขาขาดสิ่งต่างๆอย่างเช่น การป้องกัน และผมเข้าใจเรื่องนั้น'

'ถ้านี่ยังเป็นแบบนี้ต่อไป ผมจะไป เซบีย่า แค่นั้น ผมจะไม่ไปดูเกมกับ มาดริด ทำไมถึงไม่ ตอนนี้ผมจะไม่ไปที่สนามอีกต่อไป ผมมีบ็อกซ์ของผมและผมไม่ไปอีกแล้ว' โบรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด