:::     :::

เอ็นรีเก้ยืนยันไม่รับงานทีมพรีเมียร์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่าเขาจะไม่รับงานจากสโมสรพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเป็นหนึ่งในตัวเลือกกุนซือคนใหม่ของทีมไก่เดือยทอง

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยอมรับว่าเขาอยากไปทำงานที่อังกฤษ แต่ยืนยันชัดเจนว่าเขาจะไม่รับงานจากสโมสรพรีเมียร์ลีกในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่ จากการเปิดเผยกับ 'เซร์ คีฆอน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ตั้งแต่ฟุตบอลโลกจบลง ผมไม่ได้อ่านสื่อสเปนอีกเลย ผมไม่ได้ดูโซเชียลมีเดีย ผมอ่านแต่ข่าวอังกฤษ คุณไม่สามารถเสแสร้งหรือชอบทุกคนหรือควบคุมสิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับคุณได้ สิ่งสำคัญคือต้องใจเย็นและสนุกกับสิ่งที่คุณชอบ' 

'ผมรู้ว่าสัตว์ร้ายและนกแร้งกำลังฉวยโอกาสจากความรุ่งโรจน์ครั้งที่สองของพวกมัน ผมพอใจมากกับเวลาของผมในฐานะเทรนเนอร์ เราทำผิดพลาด แต่ต้องตัดสินใจ และนั่นคือสิ่งที่ผมและทีมงานทำ' ลูโช่ กล่าว

เทรนเนอร์วัย 52 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม หลังทัพไก่เดือยทองแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งบอสชาวอัสตูเรียโน่พร้อมกลับมารับงานในช่วงซัมเมอร์นี้กับสโมสรที่มีโอกาสประสบความสำเร็จ และชัดเจนว่า ท็อตแน่ม ไม่ใช่หนึ่งในทีมเหล่านั้น

'ผมอยากไปทำงานที่อังกฤษ แต่ผมไม่เห็นตัวเองในพรีเมียร์ลีกในเดือนกรกฎาคม เพราะผมอยากไปทีมที่ทำสิ่งสำคัญและนั่นเป็นเรื่องยากมาก ผมจะไม่ไปทีมใดในพรีเมียร์ลีก' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด