:::     :::

ไรช์ชมริชาร์ดสันเป็นผู้เล่นน่าตื่นเต้น

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน มีโอกาสเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จากร่างดราฟท์ปี 2023 หลังได้รับการชื่นชมจาก แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชทีมเสือดำ

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เจ้าของสิทธิ์อันดับ 1 ของร่างดราฟท์ปี 2023 ที่เตรียมเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่กล่าวชื่นชม แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นข้อบ่งชี้ว่าทีมเสือดำอาจจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กจาก ฟลอริด้า ในการดราฟท์วันที่ 27 เมษายนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น' ไรช์ กล่าวถึง ริชาร์ดสัน ผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 244 ปอนด์ 'แม้กระทั่งก่อนการคอมบายน์ การดูเทปของเขา มีการเล่นและการขว้างไปทั่วเทปที่ส่งเสียงดังว่าเป็นตัวเต็งระดับท็อปของร่างดราฟท์ และนั่นเป็นเครดิตสำหรับเขา'

'ผมคิดว่าเขามีกลไกทางร่างกายส่วนบนที่แข็งแกร่งจริงๆ เห็นได้ชัดว่าเปอร์เซ็นต์การขว้างคอมพลีตของเขาต่ำกว่าที่คุณต้องการในระดับนี้ แต่ผมไม่ท้อกับเรื่องแบบนั้น'  

ริชาร์ดสัน ออกสตาร์ท 13 เกมกับ เดอะ เกเตอร์ส ในซีซั่น 2022 ขว้างคอมพลีตเพียง 53.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,549 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์ และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 103 ครั้ง ระยะ 654 หลา และทำ 9 สกอร์ 

จากการแสดงความเห็นของ ไรช์ ทำให้หลายคนอาจได้เห็น แคม นิวตัน คนใหม่ของทีมทีมเสือดำในร่างของ ริชาร์ดสัน หรือไม่? เนื่องจากทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่คล้ายคลึงกันมาก พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นไซด์ยักษ์ที่หาได้ยากและมีความสามารถในการถือบอลวิ่งระดับท็อป แต่ ริชาร์ดสัน เหนือกว่าในการขว้างบอลจากผลงานคอมพลีต 393 ครั้ง ส่วน นิวตัน ขว้างคอมพลีตเพียง 292 ครั้งก่อนเข้าลีก

แพนเธอร์ส เคยเลือก นิวตัน เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2011 และมีแนวโน้มว่า ริชาร์ดสัน อาจเป็นดราฟท์นัมเบอร์วันเช่นเดียวกัน หากทีมเสือดำมองข้าม ไบรซ์ ยัง, ซี.เจ.สเตราด์ หรือ วิลล์ ลูอิส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด