:::     :::

เรกรากีเผยบราอิมอาจเลือกสเปนก่อนโมร็อกโก

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ แนวรุกวัย 23 ปีที่เล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวอาจเลือกเล่นกับ สเปน ก่อน โมร็อกโก ตามมุมมองของเทรนเนอร์ วาลิด เรกรากี

วาลิด เรกรากี เทรนเนอร์ทีมชาติโมร็อกโกยอมรับว่าหาก บราอิม ดีอาซ ตัดสินใจเลือกเล่นกับทีมชาติสเปนก็ถือเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากเด็กๆส่วนใหญ่มักจะเลือกเล่นกับประเทศที่พวกเขาเติบโตเหมือนกรณีของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เลือกเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส ตามรายงานจาก 'เอล ปาอีส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บราอิม แข้งวัย 23 ปีของ เรอัล มาดริด ที่กำลังเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะเลือกเล่นกับ สเปน หรือ โมร็อกโก หลังนักเตะที่เกิดในเมืองมาลาก้าจะเติบโตมาจากการเล่นกับทีมเยาวชนของสเปนก็ตาม แต่ โมร็อกโก ยังหวังดึงนักเตะไปเล่นกับทีมชาติของพวกเขาตามเชื้อสายบรรพบุรุษ 

'การให้สัญชาติไม่ได้หมายถึงความล้มเหลวทางสังคม แต่เป็นเพียงการแสดงความรู้สึกเท่านั้น การที่ ลาปอร์กต์ ตัดสินใจเล่นกับสเปนนั้นไม่ใช่ความล้มเหลวของฝรั่งเศส และผมคิดว่า ลาปอร์กต์ มีระดับที่จะอยู่ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้ บางทีเขาอาจรู้สึกถึงการเป็นสแปนิชมากกว่าจากการฝึกซ้อมฐานะนักเตะอาชีพในสเปน'

เรกรากี ยังคิดว่า บราอิม จะเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน โดยเปรียบเทียบกับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เลือกเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส แทนที่จะเป็น แคเมอรูน หรือ แอลจีเรีย

'ทำไม เอ็มบั๊ปเป้ ถึงเล่นให้ แคเมอรูน หรือ แอลจีเรีย ไม่ได้ และเลือกฝรั่งเศส? มันเป็นเรื่องปกติที่เด็กๆจะเลือกประเทศที่พวกเขาเติบโต นี่คือกรณีของ บราอิม ดีอาซ เขาอายุ 23 ปี และเขาต้องตัดสินใจว่าจะผูกมัดกับใคร' เทรนเนอร์ทีมชาติโมร็อกโกกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด