:::     :::

เดลบอสเก้ยกมาดริดเต็งแชมป์ชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ ยก เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสฟาดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัยในฤดูกาลนี้

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยก เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ แม้ว่าอดีตแชมป์ 14 สมัยจะต้องฝ่าด่าน เชลซี ในรอบ 8 ทีมต่อด้วย แมนฯซิตี้ หรือ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ผ่านรอบ 16 ทีมมาด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-2 ก่อนทีมของ อันเชล็อตติ จะลงเผชิญหน้ากับ เชลซี ในรอบ 8 ทีม ตามด้วยการพบกับผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศ เพื่อลุ้นแย่งตั๋วเข้าสู่เกมชิงดำที่อิสตันบูลในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ซึ่ง เดล บอสเก้ อดีตนายใหญ่ทีมชุดขาวและบิ๊กบอสทีมกระทิงยกทีมของ 'อันเช่' มีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้มากกว่าค่ายอื่น

'เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก' เดล บอสเก้ กล่าวกับมาร์ก้า

อย่างไรก็ตามจากมุมมองของ หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานทีมชาติโปรตุเกสคิดต่างจาก เดล บอสเก้ แม้จะยอมรับว่าไม่สามารถตัด เรอัล มาดริด ออกจากการลุ้นแชมป์ก็ตาม แต่เขายกให้ แมนฯซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะดวลกันในรอบควอเตอร์ไฟนัลเป็นทีมเต็งของเขา

'ในแชมเปี้ยนส์ลีก, คุณต้องพึ่ง เรอัล มาดริด เสมอ แต่ทีมโปรดของผมคือระหว่าง แมนฯซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน มีความซับซ้อนมากขึ้นเล็กน้อย และระดับการเป็นทีมโปรดของผมก็ลดลงเล็กน้อย' ฟิโก้ กล่าวกับมาร์ก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด