:::     :::

อลอนโซ่เชียร์'อันเช่'นำมาดริดฟาดแชมป์ยุโรปอีกสมัย

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด คาดหวังว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัยในฤดูกาลนี้

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าเป็นคนพิเศษที่อยู่ในสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง เรอัล มาดริด พร้อมความคาดหวังว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะนำทัพ 'โลส บลังโกส' คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 15 ในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ เคยเป็นผู้เล่นพิเศษคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด ปัจจุบันอดีตมิดฟิลด์วัย 41 ปีเบนเข็มมาทำงานฐานะเทรนเนอร์กับ เลเวอร์คูเซ่น และทำผลงานน่าประทับใจในระดับหนึ่ง พร้อมมีข่าวว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีมชุดขาวหาก อันเชล็อตติ ก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' อลอนโซ่ ได้เน้นย้ำถึงความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของ อันเชล็อตติ กับ เรอัล มาดริด รวมถึงความเป็นไปได้ในการป้องกันบัลลังก์แชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ 

'อันเชล็อตติ เป็นคนที่พิเศษมากในสโมสรที่พิเศษมากพร้อมกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ผมหวังว่าพวกเขาจะทำสำเร็จ' อลอนโซ่ กล่าว

อันเชล็อตติ จะนำทีมชุดขาวลงเล่นรอบควอเตอร์ไฟนัลกับ เชลซี หากพวกเขาเขี่ยทีมสิงห์น้ำเงินหลุดวงโคจรสำเร็จก็จะผ่านเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด