:::     :::

อาเดเยมี่หวังนำดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์บุนเดสลีกา

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม อาเดเยมี่ ตั้งเป้านำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โค่น บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้

คาริม อาเดเยมี่ แนวรุกวัย 21 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่า เบเฟาเบ สามารถโค่นบัลลังก์ของ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ ก่อนทีมเสือเหลืองจะยกพลเยือนถ้ำเสือใต้ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงก่อนเบรคทีมชาติรอบที่ผ่านมา ก่อนทีมเสือเหลืองจะยกพลเยือนสังเวียน 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' ของทีมเสือใต้ในวันเสาร์นี้ หาก เบเฟาเบ บุกมาคว้าชัยชนะสำเร็จ พวกเขาจะฉีกหนีเป็น 4 คะแนนก่อนลงเล่น 8 เกมสุดท้ายของซีซั่น

ขณะที่ อาเดเยมี่ กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้ทันบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ เขามีความมุ่งมั่นที่จะนำ เบเฟาเบ คว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ โดยเชื่อว่าทีมเสือเหลืองมีดีพอจะโค่นทัพเสือใต้เช่นกัน

'มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นแฟนๆมีความสุขที่เราอยู่อันดับหนึ่ง แต่เรารู้ว่าต้องใช้เวลามากกว่านั้นในการเป็นแชมป์ในอนาคต และแน่นอนว่าผมต้องการคว้าแชมป์กับ เบเฟาเบ นั่นคือเป้าหมายของผม' 

'ผมเคยพูดตั้งแต่แรกแล้ว คุณสามารถถามใครก็ได้ว่าผมเชื่อใจทีม ผมต้องการเป็นแชมป์แน่นอน เราสามารถทำได้' แนวรุกวัย 21 ปีกล่าว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานอย่างน่าทึ่งตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 ชนะ 9 เสมอ 1 ขยับจากตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค 9 คะแนนจนแซงขึ้นจ่าฝูงนำหน้าทีมเสือใต้ 1 แต้ม ซึ่ง อาเดเยมี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดี ก่อนแนวรุกวัย 21 ปีจะโชคร้ายกล้ามเนื้อต้นขาฉีกจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เขาน่าจะฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในวันเสาร์นี้ 

'ผมเขียนปณิธานบางอย่างสำหรับปีใหม่และพยายามทำให้สำเร็จ หากคุณต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องในระดับสูงเช่นนี้ สิ่งสำคัญคือต้องฟิตทั้งร่างกายและจิตใจ'

'กับโค้ชทางด้านจิตใจ ผมพยายามที่จะแข็งแกร่งขึ้นในความคิดของผม และเตรียมตัวอย่างเหมาะสมสำหรับทุกเกม สิ่งนี้ช่วยผมได้มากอย่างที่คุณเห็น' อาเดเยมี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด