:::     :::

ปินามอนติเห็นต่าง'มันโช่'บอกอิตาลีขาดแคลนกองหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปินามอนติ ไม่เห็นด้วยกับการกล่าวอ้างของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ระบุว่าอิตาลีขาดแคลนกองหน้าหลังการเรียกตัว มาเตโอ เรเตกี ติดโผอัซซูรี่ชุดล่าสุด

อันเดรีย ปินามอนติ กองหน้าวัย 23 ปีของ ซาสซูโอโล่ รู้สึกไม่ประทับใจกับคำกล่าวอ้างของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่กล่าวว่า อิตาลี ขาดแคลนกองหน้าจนต้องเรียก มาเตโอ เรเตกี ดาวยิงเชื้อสายอาร์เจนไตน์ทัพอัซซูรี่ชุดล่าสุด โดยเรียกความคิดนี้ว่าน่ารำคาญ ตามรายงานจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ปินามอนติ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ ซาสซูโอโล่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้เป็นอีกคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกล่าวอ้างของ มันชินี่ ที่ระบุว่าอิตาลีขาดแคลนกองหน้าจนต้องเรียกตัว เรเตกี ติดโผอัซซูรี่ชุดล่าสุด หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ แสดงความไม่พอใจเช่นกันโดยย้ำว่ามีกองหน้าในอิตาลีและพวกเขาก็ฟิตสมบูรณ์ 

'มันอาจน่ารำคาญเพราะคำพูดเหล่านั้น และผมไม่ได้พูดถึงตัวเอง นอกจากนี้ยังเป็นแรงจูงใจให้ทำมากขึ้นและทำให้คนที่พูดเชื่อ' ปินามอนติ กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการดิ้นรนของ อิตาลี ในการผลิตกองหน้าที่เชื่อถือได้ ดาวยิงวัย 23 ปีตอบว่า 'นั่นเป็นคำถามที่คุณไม่จำเป็นต้องถามผม ถ้ามีคนไม่เชื่อ คุณต้องถามพวกเขา'

ปินามอนติ ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับความประทับใจที่มีต่อ เรเตกี หลังหัวหอกวัย 23 ปีทำประตูตลอดการลงเล่น 2 เกมแรกกับอิตาลีว่า 'ผมได้ดูการแข่งขันน้อยมาก ผมมีภาระหน้าที่ที่สำคัญกว่า ผมเสียใจที่ไม่ได้ดูพวกเขา แต่อย่างไรก็ตาม เขาทำสองประตูและช่วยให้ทีมชนะ ผมมีความสุขกับเขา' 

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกเสียใจต่อการย้ายมา อินเตอร์ มิลาน หรือไม่ 'ไม่อย่างแน่นอน ผมแค่ต้องขอบคุณ ผมมาถึงตอนที่ผมยังเด็ก และออกมาเล่นใน เซเรีย อา'

กองหน้าวัย 23 ปียังกล่าวถึงความฝันในการเล่นกับทีมชาติอิตาลีว่า 'ถ้าใครไม่มีความฝันที่จะเล่นให้ทีมชาติ มันก็ควรจะเปลี่ยนงานดีกว่า' 

ก่อนจะกล่าวถึงเกี่ยวกับการทำประตูของเขาในฤดูกาลนี้ว่า 'ผมเป็นคนวิจารณ์ตัวเอง ผมต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ เป้าหมายของผมคือการจบฤดูกาลด้วยวิธีดีที่สด หลังจากครึ่งฤดูกาลแรกที่ยากลำบาก ระหว่างนี้ไปจนสิ้นสุดฤดูกาล เราจะได้เห็นสิ่งดีๆบางอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})