:::     :::

ฮาวเร่งเร้าสาลิกาดงคว้าแม็คโทมิเนย์ให้ได้

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ร้องขอต้นสังกัดเดินหน้าลุยคว้า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์ของ แม็คโทมิเนย์ กับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ก่อนแล้ว และตอนนี้ผู้จัดการทีม ฮาว ต้องการผลักดันให้มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

แม็คโทมิเนย์ มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 และเงื่อนไขขยายอายุสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี อย่างไรก็ตาม จากการหลุดเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง เพราะไม่อาจเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก การ์ลอส กาเซมีโร่ ได้ ทำให้ ผีแดง พร้อมรับทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาหลังจบฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะต้องมีอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของ แม็คโทมิเนย์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะขายกองกลางวัย 26 ปีแบบแน่ชัด

ทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชาติสกอตแลนด์ ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ยิงสองประตูในเกมชนะ ไซปรัส 3-0 และอีกสองประตูในชัยชนะเหนือ สเปน 2-0 ทำให้แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นความสำคัญขึ้นมาทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด