:::     :::

ดิมาเรียไฟเขียวนัดตกลงสัญญาใหม่ม้าลาย

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยความตั้งใจที่จะเซ็นต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ดังนั้นจึงน่าจะบรรลุข้อตกลงทุกอย่างช่วงปลายเดือนเมษายน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ดิ มาเรีย ซึ่งเซ็นสัญญาปีเดียวกับ ยูเวนตุส มีความปรารถนาที่จะอยู่เล่นในตูรินต่อไปเป็นฤดูกาลที่สอง ต่อให้สโมสรพลาดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะบทลงโทษก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า ดิ มาเรีย แจ้งความตั้งใจกับผู้บริหารสโมสร ยูเวนตุส ไปแล้ว และการนัดเจรจาเพื่อตกลงรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายน จากนั้นก็จะเป็นการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ปีกวัย 35 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล ทำให้แฟนๆ เบียงโคเนรี่ ไม่ประทับใจนักในช่วงเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย มีบทบาทสำคัญในการพา อาร์เจนตินา ครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีที่แล้ว และนับตั้งแต่เริ่มปีใหม่ 2023 เขาทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จาก 9 เกมเซเรียอา

ด้าน ผู้บริหารสโมสร ยูเวนตุส เองก็มั่นใจมากว่าจะต่อสัญญากับอดีตปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้อย่างไม่มีปัญหา แม้ตัวนักเตะวาดฝันเอาไว้ว่าจะกลับไปเล่นกับสโมสรแรก โรซารีโอ เซนตราล แต่ยังไม่น่าจะใช่ปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด