:::     :::

แคมป์เบลล์ลุยต่อหลังเซ็นหนึ่งปีกับฟอลค่อนส์

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลีส แคมป์เบลล์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ บรรลุข้อตกลงหนึ่งปีกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟเอนด์ฟรีเอเจนต์ตัดสินใจลุยต่ออีกหนึ่งซีซั่น หลังตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แม้เขาจะอายุ 37 ปีก่อนเข้าสู่ฤดูกาล 2023 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แคมป์เบลล์ อดีต โพร โบวล์ 6 สมัย และ ออล-โพร ปี 2017 ยังคงมีความโดดเด่นในเกมป้องกัน ซึ่งจะช่วยทีมรับได้ดีในระดับหนึ่งแม้ว่าจะอายุ 37 ปีก็ตาม เขากำลังจะลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 16 ในฐานะ ฟอลค่อนส์ หลังการบรรลุข้อตกลงหนึ่งปี 

ตลอดอาชีพของ แคมป์เบลล์ ทำ 99 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 16 ฟัมเบิ้ล, ทำ 809 แท็คเกิ้ล และ แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล 165 ครั้ง จากการลงเล่น 227 เกมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา 

แคมป์เบลล์ จะนำทั้งความแข็งแกร่งและประสบการณ์มาสู่ล็อคเกอร์รูมสำหรับแนวป้องกันอายุน้อยของ ฟอลค่อนส์ ภายใต้การดูแลของโค้ชทีมรับคนใหม่ ไรอัน เนลเซ่น 

ตลอด 5 ปีหลัง ฟอลค่อนส์ ทำสถิติแพ้มากกว่าชนะ เกมป้องกันของพวกเขาอยู่อันดับ 24 จากการเสียคะแนนเฉลี่ย และอันดับ 26 จากการเสียระยะเฉลี่ย โดย แคมป์เบลล์ เป็นผู้เล่นประสบการณ์ที่ย้ายมา แอตแลนต้า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับ เซฟตี้ เจสซี่ เบตส์ และดีเฟนซีฟไลน์แมน เดวิด ออนเยมาต้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด