:::     :::

อัลเลนเผยปีกนอกดาวดัง'โธมัส'ยังไม่เต็มร้อย

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 30 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาฟิตเต็มร้อยเพื่อหวนคืนสนามอีกครั้ง

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่า ไมเคิ่ล โธมัส สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่ปีกนอกวัย 30 ปีมีความคืบหน้าในการฟื้นตัวและจะหวนคืนสนามก็ต่อเมื่อร่างกายสมบูรณ์เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โธมัส มีปัญหาบาดเจ็บตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาจนมีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 10 เกมเท่านั้นและไม่มีส่วนร่วมตลอดซีซั่น 2021 ก่อน อัลเลน เฮดโค้ชทีมนักบุญจะเปิดเผยเพิ่มเติมว่าปีกนอกวัย 30 ปีกำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง

'ผมไม่ต้องการเฉพาะเจาะจงเรื่องนี้ แต่ถึงกระนั้น เขาก็มีความคืบหน้าในการฟื้นตัว' อัลเลน กล่าวถึง โธมัส 'เขายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ และเราจะระมัดระวังกับมันและใช้เวลาของเรา เราไม่ต้องการให้เขาออกไปที่นั่นจนกว่าเขาจะ 100 เปอร์เซ็นต์'

แม้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ โธมัส แต่ อัลเลน เชื่อว่าปีกนอกวัย 30 ปีจะพร้อมคืนสนามในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

'ผมหวังว่าเขาจะแข็งแรงสมบูรณ์และพร้อมที่จะลุย' อัลเลน กล่าว 'เมื่อถึงจุดนั้น ผมไม่ต้องการเข้าสู่การคาดเดาเหล่านั้น แต่เรารู้สึกดีในจุดที่เขาอยู่'

หาก โธมัส ฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสนามในซีซั่น 2023 เขาจะกลับมาเล่นร่วมกับ คริส โอลาฟ และ ราชิด ชาฮีด สองปีกนอกความเร็วสูง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าปีกนอกวัย 30 ปีจะทำผลงานได้ดีเพียงใดหลังลงเล่นเพียง 10 เกมตลอด 3 ปีหลังสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด