:::     :::

ชาบีระงับคุยสัญญาใหม่ชั่วคราว

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะทุ่มสมาธิไปที่การนำทีมอาซูลกราน่าลุ้นความสำเร็จในซีซั่นหน้าก่อนจะพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรหลังจากนั้น

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับสโมสรถึงการระงับเรื่องการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ลงชั่วคราว เนื่องจากเขาต้องการทุ่มสมาธิกับการทำผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าเชื่อมั่นในพรสวรรค์ของ ชาบี และต้องการจะผูกมัดเขาด้วยข้อตกลงใหม่จนถึงปี 2026 แทนสัญญาเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

ตามรายงานระบุว่า ชาบี ได้รับข้อเสนอใหม่ก่อนเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ ชาบี แจ้งกับสโมสรให้ระงับข้อเสนอไว้ชั่วคราวและจะรอจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 43 ปีไม่ต้องการให้เรื่องอื่นมารบกวนสมาธิของทีมอาซูลกราน่าระหว่างเส้นทางการลุ้นความสำเร็จสองรายการทั้ง ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ 

จากแนวโน้มในปัจจุบัน ชาบี มีโอกาสนำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2018-2019 หลังมีคะแนนทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ถึง 12 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 12 เกม เทรนเนอร์วัย 43 ปียังมีโอกาสนำต้นสังกัดผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ หลังบุกชนะมาดริดในรอบตัดเชือก นัดแรก ด้วยสกอร์ 1-0 ก่อนจะลงเล่นเกมสองในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด