:::     :::

โกเร็ตซ์ก้าอีกเสียงประหลาดใจโค้ชถูกปลดกลางคัน

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค ที่ประหลาดใจกับการตัดสินใจของสโมสรที่ปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งกลางคัน

เลออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นอีกหนึ่งแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ไม่คาดคิดว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งกลางคัน เช่นเดียวกับ โยชัว คิมมิค และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่รู้สึกประหลาดใจไม่ต่างกัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ข่าวนี้ทำให้เราประหลาดใจอย่างไม่ต้องสงสัย ยูเลียน (นาเกลส์มันน์) เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม' โกเร็ตซ์ก้า กล่าว

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ยังมีความเห็นสอดคล้องกับ คิมมิค ที่ระบุว่าการทำผลงานขาดความคงเส้นคงวามีส่วนทำให้เทรนเนอร์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังเล่นได้ดีในเกมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่กลับทำผลงานแย่ในการพบกับ เลเวอร์คูเซ่น

'เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมอย่าง เปแอสเช ตามด้วยเกมธรรมดาอย่าง เลเวอร์คูเซ่น นั่นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ที่ เอฟซี บาเยิร์น เราทุกคนที่นี่ต้องทำให้ดีขึ้น'

โกเร็ตซ์ก้า ยังกล่าวถึง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนใหม่ของทีมเสือใต้ว่า 'น่าเสียดาย ผมยังไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวจนถึงตอนนี้ แต่เราทุกคนรู้และชื่นชมความสำเร็จของเขา เราให้ความเคารพอย่างมากต่อผลงานและประสบการณ์ของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด